"ไพบูลย์" ส่ง 40 ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ พรรคประชาชนปฏิรูป

การเมือง
7 ก.พ. 62
11:16
1,612
Logo Thai PBS
"ไพบูลย์" ส่ง 40 ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ พรรคประชาชนปฏิรูป
ไพบูลย์ นิติตะวัน ยื่น 40 รายชื่อผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาชนปฏิรูป มั่นใจประชาชนให้การสนับสนุนมากกว่า 2 ล้านเสียง ชูนโยบายน้อมนำคำสอนพระพุทธเจ้าแก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชน

วันนี้ (7 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป (ปชช.) พร้อมคณะผู้บริหารพรรคเดินทางมาที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อยื่นรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 40 คน ยืนยันไม่ยื่นรายชื่อผู้ที่จะเสนอเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค รอสนับสนุนกรณีที่มีการเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายไพบูลย์ กล่าวถึงนโยบายพรรคประชาชนปฏิรูป ว่า พรรคจะเน้นนโยบายน้อมนำคำสอนพระพุทธเจ้ามาปฏิบัติเพื่อแก้ปัญหาความทุกข์ร้อนของประชาชน, ตั้งสภาประชาชนปฏิรูปจังหวัดทั่วประเทศ 77 จังหวัด เป็นเครื่องมือในการตรวจสอบหน่วยงานราชการ เจ้าหน้าที่รัฐ และแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และเป็นผู้นำในการปฏิรูปพรรคการเมืองให้ดำเนินการด้วยความโปร่งใสและตรงไปตรงมา มั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนทั่วประเทศ มากกว่า 2 ล้านเสียง โดยมีจำนวนผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตจำนวน 320 เขต 75 จังหวัด

 

 

ขณะที่ ดร.ดรัณภัทร วิชชาวุธ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 (พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ ดุสิต) พรรค ปชช. ระบุว่า ตัวเองผ่านการทำงานกับหลายพรรคการเมือง แต่ไม่เคยร่วมงานกับพรรคที่น้อมนำคำสอนพระพุทธเจ้ามาเป็นนโยบาย รวมทั้งเห็นว่าเป็นอุดมการณ์ที่ดีที่พรรคจะเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์

เป็นนิมิตรใหม่ การเมืองและนักปกครองที่ดีต้องมีธรรมะด้วย

สำหรับรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อของพรรค 5 อันดับแรก ได้แก่ นายไพบูลย์, นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์, นพ.มโน เมตตานันโท เลาหวณิช, นายพีระวัฒน์ ศรีพิทักษ์ และ พล.อ.ลือพงศ์ โชติวิทยกาญจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง