จับ "เล็ก บัวลาย" เครือข่ายค้ายาเสพติด จ.มหาสารคาม

อาชญากรรม
13 ก.พ. 62
07:04
1,249
Logo Thai PBS
จับ "เล็ก บัวลาย" เครือข่ายค้ายาเสพติด จ.มหาสารคาม
ตำรวจ จ.มหาสารคาม จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด "เล็ก บัวลาย" พร้อมของกลางยาบ้า 6,238 เม็ด และอาวุธปืน โดยพบว่าระหว่างการจับกุมผู้ต้องหาได้หลบหนีชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์กว่า 30 คัน

เมื่อวานนี้ (12 ก.พ.2562) ตำรวจภูธร จ.มหาสารคาม แถลงข่าวจับกุมนายกิตติศักดิ์ เที่ยงธรรม หรือ เล็ก บัวลาย และ น.ส.กาญจนาพร วิลัยแก้ว พร้อมตรวจยึดยาบ้า 6,238 เม็ด ไอซ์น้ำหนัก 144.26 กรัม อาวุธปืน 4 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้ หลังจากเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ตำรวจได้รับแจ้งว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดที่ถนนนครสวรรค์ บริเวณ 5 แยก มมส. เขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม

 

 

 

เมื่อตำรวจพบรถเก๋งเป้าหมาย จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่ผู้ต้องหาได้ขับรถหลบหนีระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ระหว่างทางได้ชนรถเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านกว่า 30 คัน กระทั่งสามารถจับกุมได้ที่บ้านโนนตูม ต.เกิ้ง อ.เมืองมหาสารคาม ก่อนจะขยายผลและตรวจยึดยาบ้าเพิ่มเติม

 

 

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่า เล็ก บัวลาย ค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.นครราชสีมา รวม 8 ครั้ง ก่อนจะย้ายมาอยู่กับภรรยาที่ จ.มหาสารคาม และเริ่มสั่งยาบ้าเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ ซึ่งเรียกว่ายาย้อน คือสั่งซื้อยาบ้ามาจากกรุงเทพมหานคร ก่อนที่ผู้ต้องหาจะนั่งรถโดยสารไปรับยาบ้ามาจำหน่ายใน จ.นครราชสีมา ขอนแก่น และมหาสารคาม

 

 

 

ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง