เลือกตั้ง 62 : "ปรีชาพล"พร้อมแกนนำถกยุบพรรค-หาเสียง

การเมือง
13 ก.พ. 62
12:34
604
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 62 : "ปรีชาพล"พร้อมแกนนำถกยุบพรรค-หาเสียง
แกนนำ-กรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ เข้าร่วมประชุมหารืออนาคต และทิศทางของพรรค วอนกกต.ให้โอกาสได้ชี้แจงก่อนพิจารณายุบพรรค ยังยืนยันหาเสียงต่อ

วันนี้ (13 ก.พ.2562) ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค เดินทางเข้าประชุมถึงอนาคตและทิศทางของพรรค หลังจากคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.)อยู่ระหว่างพิจารณายุบพรรค ทั้งนี้การลงพื้นที่หาเสียงคงหยุดไม่ได้ จึงเชิญกรรมการบริหารพรรค และแกนนำมาหารือ เพื่อเดินหน้าในการหาเสียงต่อ  

ร.ท.ปรีชาพล กล่าวว่า ส่วนการพิจารณายุบพรรค อยากให้ กกต.ให้โอกาสพรรคไทยรักษาชาติในฐานะผู้ถุกกล่าวหาได้ชี้แจงพยานหลักฐานเอกสารและพยานบุคคล โดยควรใช้หลักฐานที่เป็นเอกสารของพรรคพิจารณารวมด้วย และควรชี้แจงข้อกล่าวหาอย่างเป็นทางการให้พรรคได้รับทราบ เพื่อเตรียมข้อมูลอื่นๆ ชี้แจง

พรรคมีข้อกังวลในกรณียุบพรรค แต่ก็ต้องให้ฝ่ายกฎหมาย และฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการไป ส่วนประเด็นการลงพื้นที่หาเสียงก็ต้องเดินหน้าต่อไป

ส่วนพยานบุคคลนั้นจะเป็นทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี หรือไม่นั้นยังไม่ตอบ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขอให้คณะทำงานปรึกษาหารือกันก่อน 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง 62: "ไทยรักษาชาติ" ยื่น กกต. ขอใช้สิทธิแจงคดียุบพรรค

ประธาน กกต.ระบุยุบ "ไทยรักษาชาติ" ยังพิจารณาไม่เสร็จ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง