วัยรุ่นยกพวกตีกันใน รพ.เจ็บ 2 ปราจีนบุรี

อาชญากรรม
14 ก.พ. 62
06:43
2,237
Logo Thai PBS
วัยรุ่นยกพวกตีกันใน รพ.เจ็บ 2 ปราจีนบุรี
กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกลุ่มคู่อริหน้าห้องอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เหตุตามมา เพราะผิดใจกันกลางตลาดนัดเรื่องผู้หญิง ขณะที่ตำรวจเตรียมเปิดกล้องวงจรปิดติดตามมาดำเนินคดี

เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกลุ่มคู่อริภายในโรงพยาบาลกบินทร์บุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณหน้าห้องอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน มีเพียงกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายประมาณ 10-20 คน กระจัดกระจายอยู่ทั่วโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุไม่ทราบจำนวน หลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง และในห้องฉุกเฉินพบว่ามีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน

 

 

 

 

 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า กลุ่มเพื่อนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้มาเที่ยวเดินตลาดนัดศุภพล ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี ขณะที่กำลังเดินชมสินค้าอยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นคู่อริได้ตามมาเข้าทำร้ายกลุ่มเพื่อนๆ ของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง จนทำให้จึงเกิดการชุลมุนกันขึ้น สาเหตุน่าจะเกิดจากการเขม่นในตลาดนัดเรื่องหญิงสาว

 

 

 

 

 

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าห้องอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง