เลือกตั้ง62: วินาทีสุดท้าย! ขอหาเสียงในฐานะพรรคการเมืองประชาชน

การเมือง
14 ก.พ. 62
10:46
434
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง62: วินาทีสุดท้าย! ขอหาเสียงในฐานะพรรคการเมืองประชาชน
พรรคไทยรักษาชาติ ลงพื้นที่เขตสวนหลวง ยืนยันทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้ายอย่างสุดความสามารถ ในฐานะพรรคการเมืองของประชาชน

วันนี้ (14 ก.พ.2562)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 07.00 น. พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นำโดย ดร.สุชาติ​ ธาดาธำรงเวช​ ทีมเศรษฐกิจ นายมิตติ​ ติยะ​ไพรัช​ เลขาธิการ​พรรค นายต้น​ ณ​ ระนอง รองเลขาธิการพรรค นางสาว​ชยิกา​ วงศ์​นภา​จันทร์ นายทะเบียนพรรค  ดร. อ​รุณี​ กาส​ยา​นนท์ รองโฆษกพรรค และผู้สมัครเขตที่ 20 นายธกร​ เลา​หะ​พงษ์​ชนะ​ ลงพื้นที่เขตสวนหลวง บริเวณตลาดคลองตัน และสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ มักกะสัน โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายมิตติ​ ติยะ​ไพรัช​ เลขาธิการ​พรรคไทยรักษาชาติ  กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้พรรคได้แบ่งหน้าที่คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการรับฟังประชาชนส่วนใหญ่มีความเข้าใจ พร้อมให้กำลังใจ

ทั้งนี้พรรคไทยรักษาชาติเคารพการตัดสินใจของสมาชิกพรรคที่ลาออก ซึ่งผู้สมัครและสมาชิกพรรคปัจจุบันยังคงมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความพร้อมเต็มที่ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง โดยยืนยันจะยังคงลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ส่วนการพิจารณารับคำร้องยุบพรรคของศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่นั้น พรรคไทยรักษาชาติไม่อาจก้าวล่วง หรือแสดงความคิดเห็น ในเรื่องนี้ได้  ทั้งนี้ไทยรักษาชาติ เป็นพรรคการเมืองของประชาชน ยืนยันว่ามีเจตนาอันบริสุทธิ์ เราคือพรรคการเมืองที่คิดแล้วอยากทำประโยชน์ให้กับประเทศต่อ

ขอทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย วันนี้ทีมกรรมการบริหารและผู้สมัคร ทำหน้าที่ของตัวเองสุดความสามารถ เพราะเราเป็นนักการเมืองของประชาชน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง