นายกฯ ตรวจตลาดนัดสวนจตุจักร-ปฏิเสธลังเลทางการเมือง

การเมือง
16 ก.พ. 62
13:03
286
Logo Thai PBS
นายกฯ ตรวจตลาดนัดสวนจตุจักร-ปฏิเสธลังเลทางการเมือง
นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตรวจราชการความคืบหน้าจัดระเบียบตลาดนัดสวนจตุจักร โดยกล่าวย้ำถึงความเข้มแข็งและปฏิเสธที่จะลังเลและไขว้เขวในการเดินหน้าทางการเมือง แม้ว่าจะมีผู้ร้องคัดค้านการเป็นนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรคพลังประชารัฐ และตั้งข้อกล่าวหาให้ยุบพรรค

วันนี้ (16 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในการบริหารตลาดนัดสวนจตุจักร และได้ร่วมตรวจเยี่ยมการจัดทำสัญญาระหว่างกองอำนวยการตลาดนัดกรุงเทพมหานครกับผู้ค้าในตลาดนัดสวนจตุจักร ตลอดจนการรับทราบรับฟังและดูแลการแก้ปัญหาหนี้สินกลุ่มผู้ค้า นายกรัฐมนตรีได้กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ได้ร่วมขับเคลื่อนภารกิจตามแนวทางของรัฐบาล และเดินหน้าตามกฎหมายอย่างเป็นธรรม

นายกรัฐมนตรี กล่าวย้ำให้เกิดความรัก ความสามัคคี เพื่อแก้ปัญหาและเดินหน้าประเทศไปด้วยกัน ซึ่งแม้วันนี้จะเป็นวันหยุด ก็ขอให้ทุกคนไม่หยุดรัก ไม่หยุดพัก และแม้จะระบุว่า ไม่ขอพูดเรื่องการเมือง เพราะไม่อยากให้มีเรื่อง แต่ยืนยันที่จะเข้มแข็ง ไม่ลังเล ไขว้เขว ในเส้นทางการเมือง แม้จะมีคนยื่นคำร้องต่อ กกต.คัดค้านก็ตาม ระหว่างเดินตรวจราชการในตลาด นายกรัฐมนตรีและคณะยังได้ร่วมวงกินข้าวแกงในตลาด ท่ามกลางประชาชนที่จับตามอง และบางคนก็ชูป้ายข้อความสนับสนุนและให้กำลังใจ

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง