รวบตัวชายก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กวัย 12 ปีได้แล้ว

อาชญากรรม
17 ก.พ. 62
19:45
985
Logo Thai PBS
รวบตัวชายก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กวัย 12 ปีได้แล้ว
ตำรวจชุดสายตรวจ และปฎิบัติการพิเศษ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุล่วงละเมิด ด.ญ.วัย 12 ขวบได้แล้ว บริเวณที่พักร้างแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป รับสารภาพเสพยาและล่วงละเมิดจริง

วันนี้(17 ก.พ.2562) ภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจชุดสายตรวจ และปฎิบัติการพิเศษ 191 เข้าควบคุมตัวนายสำรวย จิตรชื้น หรือบังนัด ผู้ต้องหาก่อเหตุล่วงละเมิด กระทำชำเราด.ญ.วัย 12 ขวบ ภายในชุมชนแห่งหนึ่งย่านถนนนวมินทร์ 26 ซึ่งใช้เป็นที่หลบซ่อนตัวเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับ พร้อมให้ยืนยันตัวบุคคล

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จัดกำลังเฝ้าสืบสวนติดตาม และพบว่าหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในย่านถนนนวมินทร์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเสพยาบ้าและเกิดอารมณ์ทางเพศ

ผู้บังคับการสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ เปิดเผยว่า นายสำรวย หรือบังนัด ได้ล่อลวงเด็กหญิง 12 ขวบ ไปที่บริเวณที่พักร้างแห่งหนึ่ง เดิมเคยเป็นสถานบันเทิงแต่ปิดกิจการ ในพื้นที่ย่านรามคำแหง 81 คือจุดก่อเหตุล่วงละเมิด

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ตามที่ถูกกล่าวหา โดยอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้า หลังจากนั้นมีความต้องการทางเพศ จึงใช้วิธีล่อลวงผู้เสียหาย

ตำรวจตรวจสอบประวัติ พบผู้ต้องหามีหมายจับ 2 หมายจับ คือคดีลักทรัพย์ ท้องที่ สน.สายไหม สน.มีนบุรี และเคยถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติด ท้องที่สน.โคกคราม และสน.บึงกุ่ม ช่วงปี 2555 และ 2561

เบื้องต้นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดี ในความผิดข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกินสิบ 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สน.หัวหมาก ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง