สื่อญี่ปุ่นส่งทีมงานเกาะติดชีวิต "ชนาธิป" ช่วงปิดฤดูกาล

กีฬา
18 ก.พ. 62
07:26
3,035
Logo Thai PBS
สื่อญี่ปุ่นส่งทีมงานเกาะติดชีวิต "ชนาธิป" ช่วงปิดฤดูกาล
สถานีโทรทัศน์ของประเทศญี่ปุ่น ส่งทีมงานตามติด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวกว่าจะมาเป็น "เมสซี่ เจ" และเพิ่งออกอากาศสู่สายตาผู้ชมไป เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

วันนี้ (18 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า HTB TV สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของ ฮอกไกโด ทำรายงานพิเศษเกาะติดเรื่องราวชีวิตของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะคนสำคัญของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยรายงานพิเศษดังกล่าวมีความยาวเกือบ 30 นาที และได้เผยแพร่ออกอากาศอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับเนื้อหาในรายการเล่าเรื่องราวถึงการกลับมาเมืองไทยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ใช้เวลาช่วงที่ฟุตบอลเจลีกปิดฤดูกาล กลับมายังบ้านเกิด จ.นครปฐม เพื่อทำพิธีเปิดตัวศูนย์ฝึกฟุตบอลของตัวเอง ซึ่งทีมงานได้สัมภาษณ์ ชนาธิป ถึงแนวทางการใช้ชีวิตจนก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลชื่อดัง นอกจากนี้ ยังสัมภาษณ์ คุณพ่อ รวมถึงเรื่องราวในวัยเด็กของ "เจ้าเจ" อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

และยังเผยอีกว่าแม้จะเป็นช่วงที่ฟุตบอลเจลีกปิดฉากลง แต่ชีวิตของ ชนาธิป ในเมืองไทย แทบไม่มีเวลาว่าง เนื่องจากต้องเข้ารับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากนั้นต้องรีบเดินทางต่อไปญี่ปุ่น เพื่อร่วมงาน เจลีก อวอร์ด แล้วต่อด้วยการเก็บตัวกับทีมชาติ ลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ ซึ่ง ชนาธิป พาทีมชาติไทย ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้ตามเป้าหมาย

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนฟุตบอล เจลีก ฤดูกาลใหม่ จะเปิดฉากทำการแข่งขันนัดแรกในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เมสซี่เจ ออกไปเยือน โชนัน เบลมาเร ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง