เลือกตั้ง 2562: พรรคอนาคตใหม่ รับอาสาสมัครสังเกตการณ์เลือกตั้ง 350 เขต

การเมือง
24 ก.พ. 62
15:52
1,745
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562: พรรคอนาคตใหม่ รับอาสาสมัครสังเกตการณ์เลือกตั้ง 350 เขต
พรรคอนาคตใหม่ เปิดรับสมัครอาสาสมัครสังเกตการณ์การออกเสียง และนับคะแนนบริเวณหน่วยเลือกตั้ง 90,000 หน่วยใน 350 เขตทั่วประเทศ ช่วงในวันที่ 17 มี.ค. และ 24 มี.ค.นี้ คุณสมบัติมีความช่างสังเกต มีไหวพริบ และคล่องตัวสูง

วานนี้ (23 ก.พ.2562) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit รับสมัครอาสาสมัครสังเกตการณ์การออกเสียง และนับคะแนนบริเวณหน่วยเลือกตั้ง 350 เขตทั่วประเทศ โดยระบุว่า เพราะทุกคะแนนเสียงคืออนาคตของเราทุกคน

ผมขอแรงอาสาชาวอนาคตใหม่ มาร่วมลงทะเบียนเป็นทีมสังเกตการณ์การออกเสียงและนับคะแนน ณ หน่วยเลือกตั้ง 90,000 หน่วยในทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ประจำหน่วย และเป็นสักขีพยานให้ทุกคะแนนของพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นคะแนนให้พรรคไหน ต้องได้รับสิทธิ์นับเสียงที่เท่าเทียมกัน

อยู่ใกล้หน่วยไหน ผมขอให้อาสาจับตาหน่วยนั้นเพราะนี่คือการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ นี่คือการเลือกตั้งที่จะพลิกอนาคตของเราทุกคน มาเป็น #ทีมอนาคตใหม่ มาเป็น #Futurista กัน ผมทำคนเดียวไม่ได้ เราต้องเดินไปด้วยกันรีบลงทะเบียนด่วนครับ

ทั้งนี้ยังแนบโปสเตอร์ข้อความว่า ด่วน! เชิญทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ รับสมัคร #Futurista #ทีมอนาคตใหม่ ไม่จำกัดจำนวนเพื่อลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครสังเกตการณ์การเลือกตั้ง62 

คุณสมบัติและหน้าที่ มีสัญชาติไทย ไม่จำกัดเพศ อายุ และถิ่นที่อยู่อาศัย มีความช่างสังเกต มีไหวพริบ และคล่องตัวสูง ทำหน้าที่สังเกตการณ์ จับตา บันทึกข้อมูล ตรวจสอบและส่งข้อมูลการออกเสียงและนับคะแนนเลือกตั้งทั่วประเทศไทย 17 และ 24 มี.ค.นี้ ให้เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม และทำด้วยใจ 100% ไม่มีค่าตอบแทน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง