เปิดใจ "ครูพละ" นาทีกลุ่มวัยรุ่นบุก ร.ร.มัธยมวัดสิงห์

สังคม
26 ก.พ. 62
09:55
5,631
Logo Thai PBS
เปิดใจ "ครูพละ" นาทีกลุ่มวัยรุ่นบุก ร.ร.มัธยมวัดสิงห์
"มันเลวร้ายเกิน...เขาก่อเหตุในสถานที่ราชการแล้วทำร้ายผู้หญิง" นายฉัตราภัทร์ นามจันดี ครูพลศึกษา โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เล่าวินาทีกลุ่มวัยรุ่นบกโรงเรียนขณะมีการสอบ GAT-PAT ทำร้ายร่างกายครูและนักเรียนบาดเจ็บ

วานนี้ (26 ก.พ.2562) นายฉัตราภัทร์  นามจันดี อายุ 26 ปี ครูพลศึกษา โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ บาดเจ็บแขนขวา บวมช้ำจากเลือดคั่งจนต้องเข้าเฝือกอ่อน จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ระหว่างการสอบ GAT-PAT 


แพทย์โรงพยาบาลเอกชัยให้พักรักษาตัว 1 สัปดาห์ เพื่อรอดูอาการข้างเคียง ส่วนที่ศีรษะ หลังและลำตัวก็มีรอยช้ำเพราะถูกรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งชกต่อยและฟาดด้วยโต๊ะเก้าอี้

ภาพ : เฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ภาพ : เฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ภาพ : เฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม


นายฉัตราภัทร์ เล่าเหตุการณ์ขณะคุมสอบอยู่ที่ชั้น 2 ของอาคารเรียนหลังแรก ช่วงนั้นได้ยินเสียงดัง แต่ไม่ทราบเหตุการณ์ ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะบุกขึ้นมาบนอาคาร และไล่เปิดทีละห้อง รวมถึงห้องที่ตนเองคุมสอบอยู่ ระหว่างนั้น ครูที่คุมสอบอีกคน ก็ต้องรีบพานักเรียนวิ่งหนีออกไป เพื่อความปลอดภัย

เขามาตะคอกใส่ถามว่า บวชไม่ได้ใช่ไหม ใช้เสียงไม่ได้ใช่ไหม ผมก็พยายามอธิบายว่าตัวผมและเด็กไม่เกี่ยว แล้วเด็กก็กำลังสอบกันอยู่ให้ใจเย็นๆ ก่อน พอพูดเสร็จเขาก็ต่อยและทำร้ายร่างกาย

นายฉัตราภัทร์ เล่าว่า รู้สึกแย่ที่มีครูผู้หญิงที่คุมสอบอยู่อีกห้องหนึ่ง ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุบุกไปทำร้ายด้วยการตบใบหน้า

มันเลวร้ายเกิน เพราะว่าก่อเหตุในสถานที่ราชการ ในห้องสอบ แล้วเขายังก่อเหตุกับครูผู้หญิงและเด็กผู้หญิง เขาไม่มีเหตุผล ไม่ฟังใครเลย จะบอกว่าเขาเมาขาดสติก็ไม่น่าใช่ เพราะเขาวิ่งมาถึงตรงนี้ได้ แสดงว่าเขาน่าจะมีสติอยู่ 

นอกจากทางโรงเรียนจะแจ้งความแล้ว ผู้เสียหายก็พร้อมไปให้ปากคำกับตำรวจ เพราะมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นร้ายแรงมาก แต่ไม่ขอให้ความเห็น กรณีที่ วัดจะต้องมีมาตรการควบคุม ห้ามดื่มสุราหรือส่งเสียงดังขณะจัดงานบวชหรือไม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่พอใจ! วัยรุ่นตะลุมบอนเด็กมัธยมวัดสิงห์กลางห้องสอบ GAT-PAT

ผิด 3 ข้อหา "วัยรุ่น" บุก ร.ร.มัธยมวัดสิงห์ รอสอบปากคำเพิ่มรายคน

ออกหมายจับ 20 ผู้ต้องหาบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง