"นายกฯ" ย้ำสถานะเป็น " นักการเมือง"

การเมือง
28 ก.พ. 62
06:52
181
Logo Thai PBS
"นายกฯ" ย้ำสถานะเป็น " นักการเมือง"
เมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) นายกรัฐมนตรีมีภารกิจตรวจราชการที่ จ.ระยอง และบอกกับประชาชนที่จังหวัดระยองว่า ให้ลืมว่าตัวเองเป็นทหาร แต่ก็ย้ำว่าประเทศยังจำเป็นต้องมีกองทัพ และนอกจากนี้ก็ยังร้องเพลงให้ฟังด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (27 ก.พ.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการพัฒนาด้านการศึกษาที่สถาบันวิทยสิริเมธีและโรงเรียนกำเนิดวิทย์ จ.ระยอง โดยได้ร่วมร้องเพลงปาฏิหาริย์กับนายทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ศิลปินเจ้าของเพลง ที่มาร่วมในงานด้วย พร้อมกล่าวย้ำว่า ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง ต้องสร้างด้วยตัวเอง อย่าหวังให้คนอื่นสร้าง

นายกรัฐมนตรี ยังฝากเยาวชนร่วมกันทำให้คนในชาติเกิดความรักสามัคคี ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงที่ต้องแก้ปัญหาของประเทศ พร้อมทั้งขอให้ลืมภาพตัวเองที่เป็นทหารแต่ให้คำนึงถึงความจำเป็นที่ประเทศต้องมีทหาร อย่ามองว่า เป็นเรื่องของการลงทุนที่ไม่มีกำไรและยอมรับว่า ทุกวันนี้ศักดิ์ศรีเหลือน้อย เพราะถูกต่อว่าทุกวัน

นายกรัฐมนตรี ยังเป็นประธานสักขีพยานในพิธีลงนามความร่วมมือภาคีทุกภาคส่วน เพื่อพัฒนาโครงการพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดระยอง ก่อนที่จะเป็นประธานในพิธีเปิดหน้าดิน เพื่อใช้เป็นพื้นที่ก่อสร้างโครงการ อีอีซีไอ (EECi)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง