"ชวน" ช่วยลูกพรรคหาเสียง จ.ชลบุรี

การเมือง
28 ก.พ. 62
07:13
749
Logo Thai PBS
"ชวน" ช่วยลูกพรรคหาเสียง จ.ชลบุรี
นายชวน หลีกภัย ลงพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ช่วยผู้สมัครหาเสียง ชูนโยบาย แก้จน สร้างคน สร้างชาติ มุ่งเน้นในด้านการศึกษา

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีพรรคประชาธิปัตย์และที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นำลูกพรรคลงพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมแนะนำตัว นายจักกฤช ไกรมาตย์ โดยใช้รถปราศรัยเคลื่อนที่ ตั้งแต่ช่วงบนถนนสุขุมวิท พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ ถนนเทพสิทธิ์ และบริเวณด้านหน้าตลาดวัดชัยมงคลฯ พร้อมชูนโยบาย แก้จน สร้างคน สร้างชาติ มุ่งเน้นในด้านการศึกษา

นายอนุรักษ์ จุรีมาศ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จังหวัดร้อยเอ็ด พรรคชาติไทยพัฒนา นำทีมลงพื้นที่เสนอนโยบายแบบตัวถึงตัว กับชาวบ้าน ต.โนนรัง และ ต.หนองแก้ว เพื่อขอคะแนนกับชาวบ้าน พร้อมกับลูกทีม 20 คนเดินแจกจ่ายเอกสารแนะนำตัว ระหว่างทางประชาชนที่ชื่นชอบมารอต้อนรับ พร้อมนำผ้าขาวม้ามาคาดเอวให้กำลังใจระหว่างการหาเสียง

การเลือกตั้ง ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 1 เป็นการแข่งขันกัน เพื่อชิงพื้นที่คืนของนายอนุรักษ์ จุรีมาศ กับนายวราวงษ์ พันธุ์ศิลา ผู้สมัคร พรรคเพื่อไทย อดีต ส.ส. 1 สมัย และ ยังเป็นการ พยายามชิงเก้าอี้คืน ของนายสานิต ว่องสัธนพงษ์ สังกัดพรรค พลังประชารัฐ

พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม พร้อมกรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่ พบปะประชาชนและหาเสียง ในเขตบางนา พร้อมกันนี้หัวหน้าพรรคประชานิยม ยังได้ปล่อยขบวนรถหาเสียงของพรรคเพื่อให้เป็นตัวแทนในการที่จะกระจายนโยบายของพรรคไปสู่ประชาชน ซึ่งในการลงพื้นที่ในครั้งนี้มีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และหัวหน้าพรรคประชานิยม ยังมีความเชื่อมั่นว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชานิยมจะได้รับเลือกตั้งเข้าไปในสภาจำนวนมาก

ส่วนที่บริเวณลานคนเมือง อ.เมืองสงขลา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมแกนนำพรรคเปิดเวทีปราศรัย เพื่อช่วยนายสุรเชษ บิลสัน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หาเสียง โดยมีประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 1 และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมหลายร้อยคน นายสุเทพได้ระบุพรรคจะดูแลในเรื่องราคายางพาราให้ขึ้นถึงกิโลกรัมละ 180 บาท โดยตลอดทั้งวันนายสุเทพ ขึ้นปราศรัยใน 4 เวที 8 เขตเลือกตั้ง ทุกเวทีได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง