ระทึก ! ไขควงจี้คอผู้ประกาศซ้อมถ่ายทอดสลากฯ จ.พัทลุง

อาชญากรรม
1 มี.ค. 62
15:48
1,311
Logo Thai PBS
ระทึก ! ไขควงจี้คอผู้ประกาศซ้อมถ่ายทอดสลากฯ  จ.พัทลุง
พ.ต.อ.บุญส่ง จันทรีศรี ผอ.สำนักงานสลากฯ ชี้แจงกรณีความวุ่นวายทำร้ายผู้ประกาศช่อง 5 ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง ยืนยัน ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด และไม่เกี่ยวกับการออกรางวัล คาดเกิดจากปัญหาร้องทุกข์ส่วนตัว

วันนี้ (1 มี.ค.2562) ผู้สือข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.15 น.เกิดเหตุการณ์ผู้หญิงคนหนึ่ง ใช้ไขควงจี้ตัว น.ส.ธนัญญา พิพิษวิณชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 ขณะถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มี.ค.นี้ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง 

พ.ต.อ.บุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงก่อนทำการถ่ายทอดสดการออกรางวัล เวลาประมาณ 13.15 น.ได้มีสุภาพสตรีที่เข้ามาเตรียมชมการออกรางวัล ได้เดินเข้าไปประชิดตัวผู้ประกาศข่าวหญิงของ ททบ 5 และมีท่าทางจะจับตัวผู้ประกาศข่าวดังกล่าว ขณะทำการซักซ้อมการออกอากาศ แต่เจ้าหน้าที่สามารถเข้าระงับเหตุได้ ควบคุมสถานการณ์ได้ เกิดความวุ่นวายเล็กน้อย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.บุญส่ง  ยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการออกรางวัลของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่อย่างใด และได้มีการนำตัวผู้ที่ก่อความวุ่นวายออกนอกพื้นที่ โดยผู้ประกาศหญิงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ และการออกรางวัลสลากสามารถดำเนินการต่อไปได้ตามปกติ

โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า  เคยเข้าร้องทุกข์แต่ไม่มีใครสนใจเสนอข่าวของตัวเอง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผู้ก่อเหตุได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลขน แต่ไม่ได้รับความสนใจ จนทำให้เจ้าตัวประกาศว่าจะทำให้ จ.พัทลุง โด่งดังไปทั่วประเทศ โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะก่อเหตุการณ์นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง