เลือกตั้ง2562 : พรรคการเมืองหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

การเมือง
3 มี.ค. 62
18:26
690
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2562 : พรรคการเมืองหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง
นับถอยหลัง 21 วันสุดท้ายกับการเลือกตั้ง หลายพรรคการเมืองระดมแกนนำลงพื้นที่หาเสียง สื่อสารนโยบายให้ผู้มีสิทธิ์ได้ตัดสินใจ พร้อมชูการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องเป็นนโยบายสำคัญ หลังการลงพื้นที่และรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชน

วันนี้ (3 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดเช้าวัดหนองแขม เพื่อช่วยผู้สมัครพรรคหาเสียง พร้อมชูนโยบายสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พัฒนาพื้นที่หนองแขม - บางบอน โดยเน้นการบริหารจัดการน้ำ และปัญหาเรื่องผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

 

 

 

 

นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 30 เขต ลงพื้นที่สยามสแควร์ พบกับคนรุ่นใหม่ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก ซึ่งนอกจากจะชูนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจแล้ว ยังมีนโยบายด้านความบันเทิง จากแนวคิด "มิ่งขวัญ ผู้ริเริ่มนำบันเทิงเกาหลีแลกเปลี่ยนธุรกิจบันเทิงไทย"

 

 

 

 

พรรคประชานิยม นำโดย พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรค ร่วมกันปล่อยขบวนรถหาเสียง 100 คัน ภายในบริเวณเมืองทองธานี ไปยังทุกจังหวัด เพื่อเป็นการสื่อสารนโยบายของพรรคถึงประชาชน เช่น การจัดซื้อรถเมล์เอ็นจีวีใหม่ ค่าโดยสาร 10 บาทตลอดสาย 40 บาทตลอดวัน นโยบายแก้ไขปัญหาความยากจน และสินค้าเกษตรตกต่ำ

 

 

 

 

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ พร้อมแกนนำพรรค นำผู้สมัครพายเรือหาเสียง ที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี โดยย้ำว่าพรรคไทยรักษาชาติให้ความสำคัญกับนโยบายเศรษฐกิจ ซึ่งตรงกับความต้องการของประชาชนจากการรับฟังปัญหา

 

 

 

 

ส่วนที่ จ.ฉะเชิงเทรา นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขับรถ 3 ล้อนำผู้สมัครหาเสียง ขอคะแนนจาก พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนในตลาด ชูนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ ผลักดันความเป็นอยู่ของประชาชนต้องดีที่สุด

 

 

 

 

ระหว่างลงพื้นที่ จ.ลำปาง และลำพูน ซึ่งเป็นฐานเสียงของพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรค แสดงความมั่นใจที่จะรักษาเก้าอี้ ส.ส.ไว้ได้ใน จ.ลำพูน เพราะเชื่อว่าประชาชนอยากให้พรรคเข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ

 

 

 

 

ขณะที่ภาคใต้ นายชวน หลีกภัย แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ นำผู้สมัคร ส.ส. จ.ตรัง ปราศรัยบนรถหาเสียง ไปตามย่านตลาดนัดชุมชนในเขตพื้นที่เลือกตั้ง อ.เมือง และ อ.นาโยง หลังถูกประเมินว่ากระแสนิยมในพื้นที่ลดลง พร้อมชูนโยบายพรรคและเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง