เครียด ! นิสิตชั้นปี 3 กระโดดตึกเสียชีวิตในมหาวิทยาลัย

อาชญากรรม
6 มี.ค. 62
10:29
30,626
Logo Thai PBS
เครียด ! นิสิตชั้นปี 3 กระโดดตึกเสียชีวิตในมหาวิทยาลัย
เกิดเหตุนิสิตชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขียนจดหมายลาตายในมือถือถึงพ่อแม่ ก่อนตัดสินใจกระโดดอาคารเรียนเสียชีวิต ตำรวจคาดสาเหตุเครียดจากเรื่องส่วนตัว โดยเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา มีเหตุนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง กระโดดตึกฆ่าตัวตาย 1 คน

วันนี้ (6 มี.ค.2562) ร.ต.ท.ปณิภัค ศิลาโชติ รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าอาคารศูนย์เรียนรวม 4 ที่มีความสูง 10 ชั้น พบศพนิสิตชั้นปี่ 3 คณะบริหารธุรกิจ สภาพศพสวมชุดนักศึกษา ไม่สวมรองเท้า โดยเจอรองเท้าแตะ ขวดน้ำและกระเป๋าของผู้ตายอยู่ที่ชั้น 8 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจหลักฐาน พบมีการพิมพ์ข้อความบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ ระบุว่า "ขอโทษนะจ๊ะหนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูเหนื่อยมากๆ อโหสิกรรมให้หนูด้วยนะ รักกป๊าม๊ายยเดียที่สุดในโลก หนูมีความสุขมากๆ เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องโทษตัวเองนะ ไม่มีใครผิด หนูรู้ว่าทุกคนรักหนู แต่หนูผิดที่ไม่เข้มแข็งพอ ไม่ต้องห่วงหนูแล้วนะ แล้วก็ให้อภัยหนูด้วย รักที่สุด"

ขณะที่ท้ายข้อความมีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อพ่อและแม่ไว้ด้วย โดยข้อความดังกล่าวถูกเขียนไว้ช่วงเวลา 19.07 น.วันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล ก่อนจะประสานญาติให้ทราบต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว และจะรอทางญาติของผู้ตายเดินทางมา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมก่อนสรุปสาเหตุอีกครั้ง

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังภาคอีสานกระโดดอาคารเรียนเสียชีวิตเนื่องจากป่วยโรคซึมเศร้า 1 คน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หยุด! วัยรุ่นไทย "ฆ่าตัวตาย" ทุกปัญหามีค่าต่อการรับฟัง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง