เลือกตั้ง2562 : "ศรีวราห์" ไม่ห่วงผลตัดสินคดียุบพรรคอาจสร้างความไม่พอใจให้คนบางกลุ่ม

อาชญากรรม
6 มี.ค. 62
18:30
210
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2562 : "ศรีวราห์" ไม่ห่วงผลตัดสินคดียุบพรรคอาจสร้างความไม่พอใจให้คนบางกลุ่ม
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยไม่กังวลผลตัดสินคดียุบพรรคอาจสร้างความไม่พอใจให้ประชาชนบางกลุ่ม แค่ไม่ทำผิดกฎหมายเป็นพอ พร้อมตรวจมาตรการรักษาความปลอดภัยรอบศาลรัฐธรรมนูญ

วันนี้ (6 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 16.30 น. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อตรวจความเรียบร้อยในการวางกำลังรักษาความปลอดภัยพื้นที่โดยรอบศาลรัฐธรรมนูญ โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ เริ่มต้นเดินตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ริมถนนแจ้งวัฒนะ ด้านหน้าอาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) จากนั้นได้สำรวจกล้องวงจรปิดรอบบริเวณศาลรัฐธรรมนูญ ก่อนจะเข้ามาตรวจสอบห้องวอร์มรูมของตำรวจ บริเวณทางเข้าชั้น 1 ของศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งนำจอมอนิเตอร์ที่เชื่อมต่อสัญญาณกล้องวงจรปิดทุกจุดทั้งรอบนอกและพื้นที่ชั้นในของศูนย์ราชการ เพื่อตรวจสอบตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 


พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า ไม่มีข้อกังวลหากในวันพรุ่งนี้ (7 มี.ค.) หากผลการตัดสินคดีมีมติเป็นที่ไม่ถูกใจประชาชนบางกลุ่ม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย ขออย่าทำผิดกฎหมายก็แล้วกัน สำหรับการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยนั้นจะมีไม่ต่ำกว่า 1,500 นาย ประกอบด้วยชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (อีโอดี) ตำรวจสื่อสารชุดอารักขาและควบคุมฝูงชน (บก.อคฝ.) กองกำกับการสุนัขตำรวจ 4 นาย และเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์กล้องวงจรปิดมาติดตั้งเพิ่มอีก 70 ตัว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง