"จอง จุนยอง" ยอมรับถ่ายคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย เตรียมเข้าพบ ตร.พรุ่งนี้

ศิลปะ-บันเทิง
13 มี.ค. 62
08:30
10,219
Logo Thai PBS
"จอง จุนยอง" ยอมรับถ่ายคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย เตรียมเข้าพบ ตร.พรุ่งนี้
จอง จุนยอง เผยแพร่จดหมายขอโทษ โดยยอมรับว่า ได้แอบถ่ายภาพผู้หญิงโดยไม่ได้รับความยินยอมจริง พร้อมส่งภาพเหล่านั้นเข้าไปในห้องแชทออนไลน์ พร้อมยืนยันจะเข้าพบตำรวจเพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนอย่างซื่อสัตย์ในวันพรุ่งนี้ (14 มี.ค.)

วันนี้ (13 มี.ค.2562) สำนักข่าว จอง จุนยอง ได้เผยแพร่จดหมายขอโทษซึ่งเขายอมรับว่า ได้แอบถ่ายภาพผู้หญิงโดยไม่ได้รับความยินยอมตามที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจารณ์จริง

(อ่านข่าวเพิ่มเติม : เรียกสอบ "จอง จุนยอง" คดีส่งคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย สัปดาห์นี้)

ในจดหมายดังกล่าว ระบุว่า ผมได้เขียนจดหมายถึงคุณด้วยความอัปยศและความรู้สึกผิด ผม จอง จุนยองได้ตระหนักถึงความร้ายแรงของสถานการณ์นี้อีกครั้ง หลังจากกลับมาถึงเกาหลี เมื่อวานนี้ แม้ว่ามันจะสายไปแล้ว แต่ผมต้องการส่งคำขอโทษผ่านจดหมายฉบับนี้ไปถึงทุกคนที่กำลังสนใจในตัวผมและให้โอกาสครั้งที่สองกับผม

ผมยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ผมถ่ายภาพผู้หญิงโดยไม่ได้รับความยินยอมจากพวกเขาและส่งมันเข้าไปในห้องแชทออนไลน์ และในขณะที่ทำเช่นนั้น ผมก็ไม่ได้รู้สึกผิดแต่อย่างใด

ในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ มันเป็นการกระทำที่ผิดจรรยาบรรณที่ควรค่าแก่การถูกวิจารณ์และเป็นการกระทำที่ไร้ความคิด เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะคุกเข่าและขอโทษผู้หญิงที่ปรากฏในวิดีโอที่ได้พบกับเรื่องราวเลวร้ายเช่นนี้  และอยากจะขอโทษทุกคนที่เสียความรู้สึกจนไม่สามารถควบคุมความรู้สึกผิดหวังและตกใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ผมขอถอนตัวออกจากรายการทั้งหมดที่ผมได้เข้าร่วมอยู่ และผมขอยุติกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมด ผมจะไม่ใช้เวลาในการทบทวนตัวเองแต่จะขอวางทุกอย่างในฐานะบุคคลสาธารณะลง และผมจะขอทบทวนกระทำที่ผิดศีลธรรมและผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมนี้ไปตลอดชีวิตที่เหลือของผม

มากกว่าใครทั้งหมด ผมอยากจะขอโทษผู้หญิงที่ได้รับเจ็บปวดจากเรื่องนี้มากที่สุด เนื่องจากการกระทำของผม รวมทั้งต้องการขอโทษทุกคนที่ต้องรู้สึกโกรธมากกว่าผิดหวัง และขอโทษสำหรับหลายๆ คนที่ทำให้ผมเป็นที่รู้จักและรักผม

ผมจะเข้ารับการสอบสวนด้วยความซื่อสัตย์ และจะไม่ให้การเท็จใดๆ ในการสืบสวนที่จะเริ่มในเช้าวันที่ 14 มี.ค.นี้ และผมจะยอมรับการลงโทษทั้งหมดจากการกระทำของผม

ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งอย่างสุดซึ้ง ผมขอโทษ

วันที่ 12 มี.ค.2562

จอง จุนยอง

ทั้งนี้ ตำรวจโซลยืนยันว่า ขณะนี้จอง จุนยองและคนอื่นๆ อยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัยในข้อหาละเมิดกฎหมายในคดีพิเศษเกี่ยวกับอาชญากรรมความรุนแรงทางเพศ พร้อมมีคำสั่งห้ามไม่ให้นักร้องหนุ่มเดินทางออกจากประเทศด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ซึงรี BIGBANG ประกาศอำลาวงการบันเทิง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง