เลือกตั้ง 2562: "พล.อ.เปรม" ปรากฎตัวครั้งแรกเลือกตั้งล่วงหน้า

การเมือง
17 มี.ค. 62
10:42
1,875
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562: "พล.อ.เปรม" ปรากฎตัวครั้งแรกเลือกตั้งล่วงหน้า
พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค์มนตรี และรัฐบุรุษ ปรากฎตัวครั้งแรก โดยมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าที่โรงเรียนสุโขทัย ขณะที่ทหาร ต่างทยอยมาใช้สิทธิจำนวนมาก เนื่องจากกำลังพลส่วนใหญ่ต้องทำภารกิจดูแลความเรียบร้อยช่วงเลือกตั้ง 24 มี.ค.นี้

วันนี้ (17 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น.หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าที่โรงเรียนสุโขทัย เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค์มนตรี และรัฐบุรุษ มาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า โดยนั่งรถวีลแชร์มา และเดินเข้าคูหาเลือกตั้ง โดยพล.อ.เปรม มีสีหน้ายิ้มแย้มถือเป็นการปรากฎตัวครั้งแรก ภายหลังมีกระแสข่าว พล.อ.เปรม ไม่สบาย เข้ารักษาตัวโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าหลายครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม พล.อ.เปรม กล่าวว่า การเลือกตั้งเป็นไปด้วยดี และไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนต่อสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้  โดย พล.อ.เปรม ได้ยิ้มทักทายประชาชน ก่อนจะมีผู้ช่วยเหลือพาเดินไปเข้าคูหา เพื่อกาบัตรเลือกตั้ง

 

ขณะที่ทหารจากหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน เริ่มมาใช้สิทธิจำนวนมาก เนื่องจากอยู่ใกล้กับหน่วยทหาร และจากกำลังพลส่วนใหญ่ของกองทัพทั่วประเทศ ติดภารกิจดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในวันที่ 24 มี.ค.นี้ จึงต้องออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง 2562: เปิดหีบ ! คนกรุงฯ ทยอยใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าคึกคัก 

เลือกตั้ง2562 : เชียงใหม่คึกคัก ปชช.ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าตั้งแต่เช้า 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง