ผู้ต้องหาฉ้อโกงกระโดดน้ำเสียชีวิต หลัง ตร.สกัดจับคาหน่วยเลือกตั้ง

สังคม
17 มี.ค. 62
18:01
788
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาฉ้อโกงกระโดดน้ำเสียชีวิต หลัง ตร.สกัดจับคาหน่วยเลือกตั้ง
ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง 16 หมายจับ เดินทางมาเลือกตั้งล่วงหน้าที่สำนักงานเขตบางเขน ถูกตำรวจสกัดจับและวิ่งหนีกระโดดลงสระน้ำที่วัดพระศรีมหาธาตุ จมน้ำเสียชีวิต

วันนี้ (17 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสระน้ำภายในวัดพระศรีมหาธาตุ เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งว่ามีชายกระโดดสระน้ำ

ขณะที่เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้ดำน้ำค้นหาร่างของนายณัฐวัฒน์ ปู่แก้ว ภายในสระน้ำ หลังกระโดดลงน้ำและจมหายไป เจ้าหน้าที่ใช้เวลาพอสมควรเนื่องจากเป็นบ่อน้ำค่อนข้างลึก กระทั่งพบศพของนายณัฐวัฒน์ห่างจากริมสระประมาณ 6 เมตร

ด้านตำรวจกองปราบปราม เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ 16 หมายจับ ในคดีฉ้อโกงประชาชน 19 คดี พฤติการณ์คือหลอกขายน้ำตาลทรายนานนับ 10 ปี ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งตำรวจกองปราบได้รับการประสานจาก สภ.ท้องที่เกิดเหตุ ให้ช่วยจับกุมผู้ต้องหาและนำกำลังเข้าสกัดจับในจุดเลือกตั้ง

ทั้งนี้ นายณัฏฐ์วัฒน์ มาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งสำนักงานเขตบางเขน ขณะที่ตำรวจเข้าแสดงตัว นายณัฏฐ์วัฒน์ได้วิ่งหนีจนถึงภายในวัดพระศรีมหาธาตุ จานั้นถอดรองเท้ากระโดดลงไปในสระน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง