"พล.อ.ประยุทธ์" ยืนยันจะทำงานจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่

การเมือง
18 มี.ค. 62
17:25
1,670
Logo Thai PBS
"พล.อ.ประยุทธ์" ยืนยันจะทำงานจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่
นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ขอประชาชนช่วยทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย ปรองดอง สมานฉันท์ พร้อมยืนยันจะทำงานจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่

วันนี้ (18 มี.ค.2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 80 ทั้งนี้ ระหว่างการลงพื้นที่ มีนายสายัณห์ ยุติธรรม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นำมวลชนมาร่วมต้อนรับ

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สิ่งที่กังวลมากกว่าการเลือกตั้ง คือการเดินหน้าหลังการเลือกตั้ง จึงขอให้ช่วยกันทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย ปรองดอง สมานฉันท์ อย่าเชื่อคนที่บอกว่าจะให้อย่างเดียว เพราะการแก้ปัญหาต้องดูบริบททั้งหมด ส่วนเรื่องการเมืองไม่ให้ความสนใจมากให้เป็นเรื่องของอนาคต พร้อมกันนี้ยังระบุด้วยว่า รู้สึกอึดอัดที่ช่วงนี้ถูกจับตาหลายอย่าง แต่ต้องทำงานจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่

ผมมีหัวใจ 68 ล้านห้อง จะเดินไปพร้อมกันกับผมไหม เดินบ้าง วิ่งบ้าง คลานบ้าง ก็ไป แต่ก็ขึ้นอยู่กับพวกท่าน วันนี้ก็ถูกจับตามองหลายอย่างเหมือนกัน ผมก็อึดอัดเหมือนกัน แต่ผมต้องทำงานต่อ

พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำว่า ให้ทุกคนช่วยกันเดินหน้าประเทศ โดยวันที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นวันเลือกตั้งต้องช่วยกันเดินหน้าต่อเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง