เลือกตั้ง2562 : "อภิสิทธิ์" ชูจุดยืน "ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง"

การเมือง
23 มี.ค. 62
09:03
296
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2562 : "อภิสิทธิ์" ชูจุดยืน "ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง"
"อภิสิทธิ์" ปล่อยขบวนรถประชาธิปัตย์ หาเสียงวันสุดท้าย ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร ชูจุดยืน "ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง" มั่นใจหลัง 24 มี.ค. ต้องทำงานเหนื่อย เพื่อนำพาประเทศไปข้างหน้า"

วันนี้ (23 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยแกนนำพรรคและผู้สมัคร ส.ส.พื้นที่กรุงเทพมหานครทั้ง 30 เขต สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สัญลักษณ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนปล่อยขบวนรถผู้สมัครเขตในกรุงเทพฯ เพื่อรณรงค์หาเสียงเป็นวันสุดท้ายก่อนเวลา 18.00 น.

 

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวขอบคุณผู้สมัครและผู้ช่วยหาเสียงทุกคนที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และอยากให้ใช้เวลาที่เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงในวันนี้ให้คุ้มค่า ปล่อยขบวน "ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง" เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชน โดยเน้นย้ำความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยและประชาชนสามารถฟันฝ่า หลุดพ้นจากภาวะเศรษฐกิจและการเมืองที่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนา และหลังวันที่ 24 มี.ค. จะต้องเหนื่อยมากกว่านี้มาก ในการนำพาประเทศไปสู่จุดหมายที่ต้องการ

 

ขบวนผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานครทั้ง 30 เขต จะกระจายไปในทุกพื้นที่ เพื่อรณรงค์หาเสียง "ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง" โดยขบวนของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะไปพบปะประชาชนกรุงเทพฯโซนเหนือและตะวันออก ในพื้นที่หลักสี่ ดอนเมือง และสายไหม และกลับมาพบปะประชาชนที่เซ็นทรัลพระราม 9 - สยามสแควร์ จนถึงเวลา 18.00 น. วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง