เลือกตั้ง 2562 : ชาวอุตรดิตถ์แต่งตัวคาวบอยควบม้าไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

ภูมิภาค
24 มี.ค. 62
11:48
663
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562 : ชาวอุตรดิตถ์แต่งตัวคาวบอยควบม้าไปใช้สิทธิเลือกตั้ง
บรรยากาศการเลือกตั้งเมื่อช่วงเช้า บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 5 เขตเลือกตั้งที่ 1 ต.คุ้งตะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นไปด้วยความคึกคัก และที่สร้างสีสันกับผู้มาใช้สิทธิ คือชายชาวอุตรดิตถ์แต่งกายเป็นคาวบอยขี่ม้าจากบ้านพักกว่า 3 กิโลเมตร เพื่อมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

วันนี้ (24 มีนาคม 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกตั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 5 เขตเลือกตั้งที่ 1 วัดคุ้งตะเภา หมู่ 4 ต.คุ้งตะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ตั้งแต่ก่อนเปิดหีบจนถึงเวลา 08.00 น. ที่เริ่มเปิดหีบเลือกตั้ง ภาพโดยรวมเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาบริเวณหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ พร้อมตรวจสอบสิทธิและรายชื่อตั้งแต่ก่อนที่จะเปิดหีบเลือกตั้ง ขณะเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งมาเตรียมพร้อมทั้งการจัดอุปกรณ์และจัดคูหารอประชาชนที่จะเข้ามาใช้สิทธิกันตั้งแต่เช้าด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

 

ทั้งนี้ สิ่งที่สร้างสีสันให้กับผู้มาใช้สิทธิ หรือแม้แต่คณะกรรมการในหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว เนื่องจากนายสมบูรณ์ บุญก่อแก้ว อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 106 หมู่ 4 ต.คุ้งตะเภา ซึ่งมีอาชีพเกษตรกรและเลี้ยงม้า รักชีวิตคาวบอยเป็นจิตใจ และในวันนี้ได้แต่งกายเป็นคาวบอยขี่ม้าจากบ้านพัก ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยดังกล่าว หลายสมัยที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งใดๆ ระดับไหนก็จะแต่งกายคาวบอยไปใช้สิทธิทุกครั้ง ผู้พบเห็นประจำหน่วยต่างก็ให้ความสนใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง