เลือกตั้ง 2562 : คนวงการบันเทิงแห่ใช้สิทธิเลือกตั้ง

ศิลปะ-บันเทิง
24 มี.ค. 62
13:49
894
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562 : คนวงการบันเทิงแห่ใช้สิทธิเลือกตั้ง
คนวงการบันเทิงต่างเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นตัวอย่างให้ประชาชนและแฟนคลับออกมาใช้สิทธิในครั้งนี้ โดยซุปตาร์อย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ใช้สิทธิเลือกตั้งทุกครั้ง ได้เชิญชวนให้แฟนเพลง ออกมาใช้สิทธิด้วย

วันนี้ (24 มีนาคม 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธงไชย แมคอินไตย์ หรือ เบิร์ด เดินทางมาใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้ง 61 ชุมชนหมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต สุขุมวิท เพื่อทำหน้าที่พลเมืองในระบอบประชาธิปไตย โดยมีประชาชนให้ความสนใจทุกครั้งในการมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

 

ส่วนที่หน่วยเลือกตั้งในโรงเรียนเมืองพัทยา 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่เขตเลือกตั้งที่ 7 ช่วงสายของวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ เมื่อ น.ส.อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือญาญ่า นักแสดงชื่อดัง เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยมีประชาชนที่มารอใช้สิทธิเลือกตั้งบางส่วนให้ความสนใจไปขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยหลังลงคะแนนเสียงเสร็จ น.ส.อุรัสยา ได้เชิญชวนให้ประชาชนเดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้มาก

 

 

พลทหารอาทิตย์ สมน้อย หรือ เบิ้ล ประทุมราช อาร์สยาม เจ้าของเพลงความในใจ ทหารสังกัด ร.2 พัน.2 รอ. มณฑลทหารบกที่ 12 ค่ายจักรพงษ์ จ.ปราจีนบุรี ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 14 พร้อมด้วยผู้จัดการ หลังจากรับราชการเป็นพลทหาร โดยเบิ้ล ประทุมราช บอกว่า รู้สึกภูมิใจสำหรับการใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก และขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันให้มากที่สุด

 

 

ขณะที่นายเสมา สมบูรณ์ หรือ เอ ไชยา มิตรชัย ลิเกและนักร้องลูกทุ่ง ใช้สิทธิลงคะแนนที่ศาลาการเปรียญวัดสี่ร้อย ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เทศบาล ต.บางจัก โดย เอ ไชยา มิตรชัย ฝากให้รัฐบาลใหม่ที่จะได้รับเลือกตั้งเข้ามา ต้องดูแลเรื่องปากท้องของประชาชน เนื่องจากเดินทางแสดงลิเกทั่วประเทศ พบเห็นความเดือดร้อนของประชาชนมาตลอด

 

 

น.ส.ธิดารัตน์ ศรีจุมพล หรือลูกทุ่งสาว "หญิงลี ศรีจุมพล" นั่งมอเตอร์ไซค์จากที่พักออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งบริเวณลานอเนกประสงค์โรงเรียนออเงิน หน่วยเลือกตั้งที่ 18 แขวงออเงิน เขตสายไหม ของเขตเลือกตั้งที่ 11 โดยถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มีโอกาสมาเลือกตั้งในเขตกรุงเทพฯ พร้อมคาดหวังหลังจากนี้อยากให้ผู้นำมีนโยบายสนับสนุนวงการบันเทิง

 

 

ด้านนายเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ หรือเอกกี้ ดาราพิธีกรชื่อดัง เดินทางมาใช้สิทธิหน่วยเลือกตั้งโรงเรียนสวัสดีวิทยา โดยระบุว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง และกระบวนการต่างๆ มีความสะดวก เจ้าหน้าที่อธิบายเข้าใจได้ง่าย และขอให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

 

นายเจษฎาภรณ์ ผลดี หรือ ติ๊ก เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 21 เขตเลือกตั้งที่ 17 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก โดยโพสต์ทวิตเตอร์ระบุว่า ไปเลือกตั้งแล้วค้าบบบ... ออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆนะครับ​ #เพื่อประชาธิปไตย​ #เลือกตั้งประเทศไทย2562 #เลือกตั้งปี2562

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง