เลือกตั้ง 2562: "อนุทิน" ตอบชัดยังไม่เลือกใครรอฟังผล กกต. 9 พ.ค.นี้

การเมือง
29 มี.ค. 62
10:12
2,122
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562: "อนุทิน" ตอบชัดยังไม่เลือกใครรอฟังผล กกต. 9 พ.ค.นี้
นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ตอบผ่านเฟซบุ๊กย้ำจุดยืนส่วนตัวและพรรค ยังไม่กำหนดทิศทางการเมือง หลังมีผู้กล่าวอ้างสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอรอผลทางการ 9 พ.ค.นี้ ระบุไปต่างประเทศไม่พบใคร แค่พกผ่อน วอนอย่าบิดเบือนข้อมูลชี้นำคนให้เข้าใจผิด

วันนี้ (29 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul ของนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความว่าตอบกรณีทีมีผู้ใชเฟชบุ๊กอ้างว่าสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า เพื่อทราบกันให้ถูกต้องนะครับ โดยเฉพาะผู้โพสต์ข้อความนี้ พรรคภูมิใจไทย จะยังไม่กำหนดแนวทางหรือทิศทางใดๆในทางการเมืองจนกว่าจะมีการประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจาก กกต. ซึ่งก็จะเป็นหลังจากวันที่ 9 พ.ค.นี้ ตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายเลือกตั้ง

ดังนั้นข้อความหรือข่าวสารใดๆที่ไม่ได้ออกมาจากพรรคภูมิใจไทยจึงไม่อาจเป็นที่เชื่อถือได้ ผมเดินทางมาต่างประเทศเพื่อพักผ่อนกับเพื่อนๆ กรุณาอย่าทึกทักเขียนว่าไปพบใครที่ไหนในยามนี้เพราะไม่มีความจำเป็นครับ

ผมยืนยันว่าจะทำทุกสิ่งภายใต้รัฐธรรมนูญทุกประการ และยืนยันว่าจะตัดสินใจทุกสิ่งบนหลักการที่คำนึงถึงประโยชน์ของชาติบ้านเมืองและประชาชนชาวไทยอย่างไม่มีความหวั่นเกรงต่อสิ่งใดๆทั้งสิ้น ชัดกว่านี้ไม่มีแล้วนะครับ ไม่ต้องมาดุด่าว่ากล่าวอะไรผม ไม่ต้องเขียนข้อมูลบิดเบือนเพื่อชี้นำให้คนเข้าใจผิดครับ

#เรื่องของบ้านเมืองไม่มีอะไรจะมากดดันผมได้ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยทำร้ายบ้านเมือง #ไม่รักสิ่งใดมากไปกว่าประเทศไทยของผม คิดเป็น ตัดสินใจเป็น และจะไตร่ตรองทุกสิ่งด้วยความรอบคอบที่สุด #หากใครยังไม่พอใจ #เที่ยวหน้าก็ไม่ต้องเลือกพรรคภูมิใจไทยครับ ขอบพระคุณ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง