ด่วน! ไฟไหม้ลานจอดรถ ทบ.เสียหาย 5 คัน

อาชญากรรม
5 เม.ย. 62
15:24
1,673
Logo Thai PBS
ด่วน! ไฟไหม้ลานจอดรถ ทบ.เสียหาย 5 คัน
ระทึก ไฟไหม้ลานจอดรถชั้น 7 ภายในกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) รถยนต์เสียหาย 5 คัน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจมาจากไฟฟ้าลัดวงจรในรถ หรือการเสียบพาวเวอร์แบงก์ทิ้งไว้ ด้านโฆษก ทบ. ระบุเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีคนวางเพลิงก่อเหตุป่วน

วันนี้ (5 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุพบกลุ่มควันที่ลานจอดรถ ชั้น 7 บี ภายในกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) เบื้องต้นหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ทหาร ใช้น้ำภายในตัวอาคารช่วยกันดับเพลิง แต่ไม่สามารถดับได้ และประสานขอเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และใช้สารเคมีฉีดเพื่อดับเพลิงโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที

 

 

ทั้งนี้มีรถได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน โดยตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจมาจากไฟฟ้าลัดวงจรในตัวรถยนต์ หรืออาจจะเกิดสาเหตุจากการทิ้งพาวเวอร์แบงค์ในรถ และมีสภาพอากาศร้อน อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่เกิดเหตุ เป็นไปด้วยความโกลาหล เนื่องจากกำลังพลส่วนใหญ่จอดรถไว้บนลานจอดรถ ซึ่งมีทั้งหมด 7 ชั้น 

 

ขณะที่ พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้เกิดจากการกระทำของบุคคล หรือการวางเพลิง เพื่อสร้างสถานการณ์แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของตำรวจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารและกองพิสูจน์หลักฐาน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง