ปิดเพจ "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์" ยังไม่รู้สาเหตุ

อาชญากรรม
6 เม.ย. 62
13:44
7,241
Logo Thai PBS
ปิดเพจ "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์" ยังไม่รู้สาเหตุ
พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ปิดเพจเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม ท่ามกลางข่าวลือตั้งแต่เมื่อวานนี้ว่าถูกคำสั่งย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ ศปก.ตร.

วันนี้ (6 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก "สุรเชษฐ์ หักพาล" ที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ใช้เป็นช่องทางในการรับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน รวมทั้งเป็นช่องทางนำเสนอข้อมูลการปฏิบัติภารกิจ ถูกปิดตัวลง รวมทั้งปิดอินสตาแกรม "surachatehakpharn" ขณะที่ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้แถลงผลการจับกุมขบวนการลักลอบค้าสินเถื่อนออนไลน์ แต่ไม่ได้ร่วมแถลงข่าวการดำเนินคดี 7 ผู้ต้องหาแชร์แคมเปญล่าชื่อถอดถอน กกต. ฐานหมิ่นประมาท เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ สน.ทุ่งสองห้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเวลา 14.00 น. ของวันนี้ มีการเผยแพร่คำสั่งย้าย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ (อ่านข่าว ผบ.ตร.สั่งย้าย "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์" ปฏิบัติราชการ ศปก.ตร.) ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โดยมีผลทันทีและให้ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง