จับชายฆาตกรรมอำพรางหญิงเยอรมันบนเกาะสีชัง

อาชญากรรม
8 เม.ย. 62
12:14
1,314
Logo Thai PBS
จับชายฆาตกรรมอำพรางหญิงเยอรมันบนเกาะสีชัง
ตำรวจจับผู้ก่อเหตุฆาตกรรมนักท่องเที่ยวหญิงชาวเยอรมันบนเกาะสีชัง จ.ชลบุรี และอำพรางศพไว้ที่โขดหิน จากการสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่

พ.ต.อ.อัฐพล สาระกูล ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรเกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ตรวจสถานที่เกิดเหตุบริเวณโขดหิน ทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า เพื่อหาหลักฐาน ภายหลัง Beelte Miriam อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน ถูกฆ่าข่มขืนและปิดอำพรางด้วยก้อนหินและใบไม้ ก่อนที่เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) จะมีนักท่องเที่ยวไปพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบพบคราบเลือดที่บันไดปูนทางขึ้นเขาที่เกิดเหตุเป็นระยะๆ ยาวประมาณ 50 เมตร ไปจนถึงจุดที่พบศพซึ่งอยู่ในซอกหิน สภาพศพมีร่องรอยการถูกทำร้าย มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผาก ท้ายทอย ใบหน้า และแผลถลอกที่ขา 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจกระจายกำลังค้นหาผู้ก่อเหตุ กระทั่งจับกุมนายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ได้ที่บ้านพักใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือจริง เนื่องจากเห็นผู้เสียชีวิตขี่จักรยานเพียงลำพัง จึงพยายามเข้าไปพูดคุย แต่กลับเดินหนี เมื่อสบโอกาสจึงใช้กำลังข่มขืน จากนั้นกลัวความผิดจึงใช้ก้อนหินทุบจนเสียชีวิต ก่อนอำพรางศพไว้ที่โขดหิน

 

ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน, ข่มขืนกระทำชำเรา และปิดบัง อำพราง ซ่อนเร้นศพ ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมนำตัวนายรณกรมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ยังพบว่านายรณกรติดยาเสพติดและอยู่ในแก๊งค้ายาในพื้นที่

ขณะที่ชาวบ้านแสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการสร้างภาพลบให้กับสถานที่ท่องเที่ยว เนื่องจากเกาะสีชังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเดินทางมา ซึ่งสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง