ปูพรมค้นหา ด.ช.ภาคิน วันที่ 8

อาชญากรรม
8 เม.ย. 62
13:07
1,303
Logo Thai PBS
ปูพรมค้นหา ด.ช.ภาคิน วันที่ 8
เข้าสู่วันที่ 8 แล้วสำหรับการหายตัวไปของ ด.ช.ภาคิน คิดตลอด วัย 1 ปี 7 เดือน ที่หายไปจากบ้านที่อยู่ริมคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดยในวันนี้ได้มีการระดมกำลังจากหลายภาคส่วน แต่ยังไม่พบ

วันนี้ (8 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปฏิบัติการค้นหา ด.ช.ภาคิน คิดตลอด วัย 1 ปี 7 เดือน ที่หายไปจากบ้านที่อยู่ริมคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เริ่มขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มี พ.อ.สนอง ธัญญานนท์ หัวหน้าฝ่ายงานข่าว กอ.รมน. จ.เพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่ายาง นำกำลังตำรวจภูธรท่ายาง ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 144 และเจ้าหน้า กอ.รมน. จ.เพชรบุรี สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ท่ายาง เจ้าหน้าที่กู้ภัย กู้ภัยทางหลวง จิตอาสา และประชาชนกว่า 100 คน ระดมออกค้นหา

 

 

 

โดยวันนี้จะเน้นการค้นหาทางน้ำเป็นครั้งสุดท้าย โดยใช้จุดรวมพลบริเวณจุดหน้าบ้านของ ด.ช.ภาคิน พร้อมกับมีการแจกข้อมูลเด็ก หน้าตา รูปพรรณสัณฐาน ข้อมูลเบื้องต้นสูงประมาณ 75 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 13 กิโลกรัม วันที่หายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเลือดหมู-ดำ ลายการ์ตูน สวมกางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีฟ้า ไม่ได้สวมใส่รองเท้า และมีปานดำได้รักแร้ข้างซ้าย

หลังจากรับทราบข้อมูลแล้วได้กระจายกำลังลงค้นตามตามคลองส่งน้ำต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียง โดยเฉพาะตามท่อส่งน้ำเข้านาตามจุดต่างๆ ที่มีอยู่จำนวนมาก และท่อไส้ไก่ ซึ่งเป็นท่อใหญ่เชื่อมไปตามคลองส่งน้ำต่างๆ อย่างละเอียด รวมทั้งค้นหาตามท่อลอด ถ.เพชรเกษม แยกเข้าคลองชลประทานฝั่งวัดท่ากระเทียม รวมระยะทางค้นหากว่า 10 กิโลเมตร แต่จนขณะนี้ก็ยังไม่พบ

 

 

 

พ.อ.สนอง ธัญญานนท์ รองหัวหน้าชุดประสานกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า สำหรับส่วนลึกที่ต้องสงสัยมีอยู่ 2 จุด เป็นคลองไส้ไก่และตามท่อส่งน้ำ จะมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการดำน้ำมาช่วยในการค้นหาด้วย ซึ่งวันนี้จะดำเนินการค้นหาทางน้ำแบบทุกตารางนิ้ว โดยคาดหวังจะได้พบเด็ก หากยังอยู่ในพื้นที่จุดต้องสงสัย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง