เฝ้าระวังก่อเหตุตอบโต้ จนท.หลังคุมตัวผู้ต้องสงสัยยิง ตชด.ขณะละหมาด

ภูมิภาค
9 เม.ย. 62
11:12
446
Logo Thai PBS
เฝ้าระวังก่อเหตุตอบโต้ จนท.หลังคุมตัวผู้ต้องสงสัยยิง ตชด.ขณะละหมาด
เจ้าหน้าที่ควบคุมผู้ต้องสงสัย 3 คน เกี่ยวข้องกับคดียิง ตชด.เสียชีวิต 2 นายขณะละหมาดวันศุกร์ไปสอบสวน ขณะเดียวกันสั่งเพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัย ป้องกันการก่อเหตุตอบโต้เจ้าหน้าที่

วันนี้ (9 เม.ย.62) เจ้าหน้าที่ตรวจยานพาหนะและบุคคลต้องสงสัยอย่างเข้มงวด หลัง พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา สั่งการตำรวจทุกสถานีในพื้นที่ 8 อำเภอของจังหวัดยะลา เพิ่มมาตรการการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ทุกภารกิจ

 

  

เนื่องจากอาจมีการก่อเหตุตอบโต้จากกลุ่มผู้ก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ หลังจากเมื่อวานนี้ (8 เม.ย.62) ทหารพรานเข้าตรวจค้นและตรวจสอบ ค่ายอบรมจริยธรรมภาคฤดูร้อน ภายในโรงเรียนตาดีกาบ้านบัวทอง หมู่ 2 ต.บ้านแหร อ.ธารโต จ.ยะลา และควบคุมผู้ต้องสงสัย 3 คน ประกอบด้วย นายกิพลี ซีนา อาชีพช่างเชื่อมและรับเหมาก่อสร้าง นายอานัน สาและ ครูโรงเรียนบ้านแหร่ และ นายมะกอเซ็ง สาแม็ง เนื่องจากทั้ง 3 คน อาจเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุยิง ตชด. เสียชีวิต 2 นาย ขณะละหมาดวันศุกร์ในมัสยิดบ้านมายอ เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง