ราชกิจจานุเบกษา ประกาศเวนคืนที่ดินสร้างถนน

สังคม
9 เม.ย. 62
17:15
187,673
Logo Thai PBS
ราชกิจจานุเบกษา ประกาศเวนคืนที่ดินสร้างถนน
เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง กำหนดให้การเวนคืนอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างทางหลวงชนบทสายเชื่อมระหว่างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 375 กับทางหลวงชนบท นฐ.6022 รวมทั้งขยายทางหลวงชนบท นย.3001 และสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 33

วันนี้ (9 เม.ย.2562) เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง กำหนดให้การเวนคืนอสังหาริมทรัพย์ในท้องที่ตำบลดอนยายหอม และตำบลถนนขาด อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม เป็นกรณีที่มีความจำเป็นโดยเร่งด่วน ตามที่ได้ประกาศใช้บังคับพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่จะเวนคืน เพื่อสร้างทางหลวงชนบทสายเชื่อมระหว่างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 375 กับทางหลวงชนบท นฐ.6022 

อ่านเพิ่มเติม : กำหนดให้การเวนคืนอสังหาริมทรัพย์ ในท้องที่ตำบลดอนยายหอม และตำบลถนนขาด อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง กำหนดให้การเวนคืนอสังหาริมทรัพย์
ในท้องที่ตำบลองครักษ์ ตำบลศีรษะกระบือ ตำบลบางลูกเสือ ตำบลพระอาจารย์ ตำบลบางสมบูรณ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก และตำบลดอนเกาะกา ตำบลสิงโตทอง ตำบลหมอนทอง ตำบลบางน้ำเปรี้ยว อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นกรณีที่มีความจำเป็นโดยเร่งด่วน ตามที่ได้ประกาศใช้บังคับพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืน เพื่อขยายทางหลวงชนบท นย.3001 

อ่านเพิ่มเติม : กำหนดให้การเวนคืนอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดนครนายกและฉะเชิงเทรา

ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง กำหนดให้การเวนคืนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 33 สายหินกอง- อรัญประเทศ ตอนบ้านท่าแดง- บ้านเกาะยาง เป็นกรณีที่มีความจำเป็นโดยเร่งด่วน ตามที่ได้ประกาศใช้บังคับพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินในบริเวณที่ที่จะเวนคืนเพื่อสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 33 พ.ศ. 2559 ในท้องที่อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก และอำเภอเมืองปราจีนบุรี อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี

อ่านเพิ่มเติม : กำหนดให้การเวนคืนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 33

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง