นักธุรกิจขับรถชนตำรวจกองปราบ-ภรรยา เสียชีวิต

อาชญากรรม
12 เม.ย. 62
12:20
13,617
Logo Thai PBS
นักธุรกิจขับรถชนตำรวจกองปราบ-ภรรยา เสียชีวิต
นักธุรกิจเมาแล้วขับ ขับรถชนตำรวจและภรรยาเสียชีวิต ขณะที่ลูกสาวอายุ 16 ปี บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา

วันนี้ (12 เม.ย.2562) เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง 2 คันชนกัน เป็นเหตุให้ รองผู้กำกับกองบังคับการปราบปราม และผู้ที่มาด้วยกัน เสียชีวิต รวมทั้งมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน ขณะที่คู่กรณีอยู่ในสภาพมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่า สูงถึง 260 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานข้ามคลอง โดยรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว เลขทะเบียน 2 กก 3653 กรุงเทพมหานคร สภาพล้อหลังเกยขึ้นบนราวกันสะพาน ด้านหน้าและด้านข้างตัวรถฝั่งขวา พังยับเยิน บนเบาะที่นั่งคนขับ พบศพ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับสอบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนซึ่งผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าวคือ น.ส.พิญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 16 ปี และ นางนุชนาถ งามสุวิชชากุล อายุ 44 ปี ทั้ง 2 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่นางนุชนาถ จะเสียชีวิตเวลาต่อมา

 

ถัดไปบริเวณเชิงสะพานพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน ษฮ 789 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้าขวาพัง ล้อรถหักผิดรูป คนขับคือ นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี เจ้าของบริษัท ไทยคาร์บอน แอนด์ กราไฟต์ ซึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจนครบาลศาลาแดงเพื่อตรวจเครื่องวัดปริมาณแฮลกอฮอล์ พบว่า มีปริมาณ 260 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากปกติที่ต้องไม่เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

ร.ต.อ.พิทักษ์ พูลพุทธา รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างสอบสวนคนขับรถ ซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมา ให้การไม่รู้เรื่องจึงต้องรอให้มีสติดีขึ้นรวมทั้งต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอีกคน ให้พร้อมที่จะให้การรวมทั้งตรวจหากล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดตลิ่งชัน อนุมัติฝากขัง ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้ให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง