รถเก๋งย้อนศรขึ้นทางด่วน ชนเจ็บ 7 คน

อาชญากรรม
15 เม.ย. 62
17:20
19,976
Logo Thai PBS
รถเก๋งย้อนศรขึ้นทางด่วน ชนเจ็บ 7 คน
เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งขับย้อนศรขึ้นทางด่วน ชนรถเสียหายหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ 7 คน

วันที่ 15 เม.ย.62 ร.ต.อ.หญิง​ มุจลินทร์​ ตั้งหลักดี​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ งานศูนย์ควบคุมจราจร​ด่วน​ 2 กก.2 บก.จร.​ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบนทางด่วนพิเศษศรีรัช​ขาออก​มุ่งหน้า​สนามบินสุวรรณภูมิ​ 

จากการสอบสวนทราบว่า​ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า​ ซิตี้​ สีขาว​ ทะเบียน​ กษ 5206 เชียงราย​ มี นาย​เดชณรงค์​ วงษ์​มูล​ เป็นผู้ขับขี่​ ซึ่งก่อนหน้านี้​รถคันดังกล่าว​ขับมาจาก​ ซอยรามคำแหง​และได้เฉี่ยวรถแท็กซี่ 2 คัน​ รถ​จักรยานยนต์​ 3 คัน​ ก่อนที่จะขับหนีไปทางถนนพระราม 9​ ย้อนศรขึ้นทางด่วนพิเศษ

ต่อมาได้เฉี่ยวชนกับ​ รถเก๋งโตโยต้า​วีออส​ สีขาว ทะเบียน​ ฎง 8507 กรุงเทพฯ​ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ​ 2 คน ก่อนที่รถจะหมุนไปชนแท็กซี่​ ทะเบียน​ 1 มข ​1499 กรุงเทพฯ​ ทำให้คนขับและ​ผู้โดยสารอีก​ 3 คน​ ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ท.ประสิทธิ รัตยาภรณ์ รองผู้กำกับศูนย์ควบคุมงานจราจร ทางด่วน 2 กล่าวว่า อุบัติเหตุครั้งนี้มีผุ้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และหลังเกิดเหตุตำรวจตรวจหาแอลกอฮอล์คนขับรถทันที ปรากฎว่าไม่พบจึงขอให้แพทย์ตรวจเลือดหาสารเสพติด และจากการสอบสวนเบื้องต้นนายเดชณรงค์ คนขับรถย้อนขึ้นทางด่วนอ้างว่าไม่รู้เส้นทาง แต่ตำรวจยังไม่เชื่อเนื่องจากได้รับรายงานมีอุบัติเหตุต่อเนื่องในถนนรามคำแหงเป็นรถจักรยานยนต์ คาดเป็นกรณีฉี่ยวชนและหลบหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานให้ตรวจสอบวงจรปิดประกอบการพิจารณา

ส่วนคดียังไม่มีการแจ้งข้อหา เพราะขณะนี้ทั้งหมดเป็นผู้บาดเจ็บรอรักษาตัวก่อนหากพบความผิดสามารถแจ้งภายหลังได้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง