ระทึก! จอดรถกลางถนนห้างดังเชือดคองูโชว์

อาชญากรรม
24 เม.ย. 62
19:12
5,891
Logo Thai PBS
ระทึก! จอดรถกลางถนนห้างดังเชือดคองูโชว์
แตกตื่นกลางกรุง หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชายขับรถป้ายแดงจอดกลางถนน เทงูและสับคองู และใช้มีดพยายามทำร้ายตัวเอง ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวได้แล้ว ยังไม่รู้เหตุจูงใจก่อเหตุระทึก

วันนี้(24 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เนื่องจากพบมีผู้ชายคนหนึ่งจอดรถกลางถนน และเทงูออก จากนั้นถืองูไปมาและสับงู และจะทำร้ายตัวเอง สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว เนื่องจากเป็นเวลาเลิกงาน มีผู้ที่ดูเหตุการณ์บนสะพานลอย

ผู้ใช้ ทวีตเตอร์ @baitongkks ได้โพสต์คลิปวิดีโอ "คืออะไรก็ไม่รู้อ่ะหน้า CTW มีมีด มีงู เอามีดสับๆคอ อันตรายอ่ะ น่ากลัว "

 

 

เร่งตรวจสอบรถยนต์-งูในถุงปุ๋ย

เวลา 20.00 น.ผู้สือจ่าวรายงานว่าเพิ่มเติมว่าชายคนก่อเหตุชื่อ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ รุ่น C350e ทะเบียนป้ายแดง จ-9495 กรุงเทพมหานคร โดยถูกตำรวจนครบาลลุมพินีนำมาตรวจสอบ หลังจากคนขับรถเป็นผู้ชายมีอาการคลุ้มคลั่ง จอดรถบริเวณถนนราชดำริ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด แล้วใช้มีดทำร้ายตัวเอง และนำงูมาปล่อยบนนถนน 2 ตัว โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุ

 

โดยขณะนี้รอตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบรถยนต์โดยละเอียดก่อน ส่วนตัวชายคนขับรถเบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์แล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากการทำร้ายตัวเอง และยังคลุ้มคลั่ง

ส่วนงูทั้งสองตัวที่ถูกนำมาปล่อยบนถนนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้จับไปแล้ว แต่ยังมีบางส่วนอยู่ในถุงกระสอบในรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง