สลด! พ่อเครียดก่อเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพ

อาชญากรรม
25 เม.ย. 62
23:00
3,421
Logo Thai PBS
สลด! พ่อเครียดก่อเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพ
เกิดเหตุสลด พ่อใช้มีดฆ่าลูกสาว 2 คน และภรรยา ภายในร้านเครื่องเสียงรถยนต์ย่านมีนบุรี ก่อนพยายามฆ่าตัวตายตาม แต่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือได้ทัน เบื้องต้นญาติคาดว่าเกิดจากความเครียดปัญหาเงินกู้นอกระบบ

วันนี้ (25เม.ย.2562) ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจนครบาลมีนบุรี เข้าตรวจสอบภายในร้าน เอ็น ซี ออโตซาวด์ ถนนหทัยราษฏร์ เขตมีนบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านรับซ่อมเครื่องเสียงรถยนต์ หลังได้รับแจ้งมีผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นเด็กหญิงอายุ 5 ปี 1 คน และ 2 ปี 8 เดือน 1 คน และน.ส.กิ่งแก้ว พงษ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี มารดาของเด็ก เสียชีวิตบนที่นอนภายในร้าน สภาพศพถูกของมีร่องรอยถูกของมีคมที่บริเวณคอ โดยผู้ก่อเหตุคือสามี และพ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุพยายามใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเอง เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน และนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

 

นางอุดม สมบุตร แม่ของหญิงผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางวันเห็นผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด และเตรียมอาวุธไว้ทำร้ายตัวเอง โดยเบื้องต้น บอกว่าเหตุมาจากการไปกู้เงินนอกระบบเป็นเงิน 2 หมื่นบาท และต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 20 แต่ไม่มีเงินจ่าย และวันนี้ต้องจ่ายเงิน ซึ่งตัวเองก็พยายามหาเงินมาช่วยเหลือ แต่ก็ยังหาไม่ได้ และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุนี้ขึ้น

หลังจากนี้พนักงานสอบสวน นำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนที่จะสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาภายหลัง รวมทั้งสอบปากคำคนในครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง