ไฟไหม้บ้าน 5 หลัง ในชุมชนซาอาดะห์

สังคม
26 เม.ย. 62
06:02
737
Logo Thai PBS
ไฟไหม้บ้าน 5 หลัง ในชุมชนซาอาดะห์
ไฟไหม้ ชุมชนซาอาดะห์ กรุงเทพกรีฑา 26 เกิดไฟไหม้บ้านประชาชนเสียหาย 5 หลังคาเรือน เจ้าหน้าที่ระบุ ไม่มีผู้บาดเจ็บ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเตรียมเข้าตรวจสอบหาสาเหตุ เช้าวันนี้

เมื่อคืนที่ผ่าน (26 เม.ย.2562) ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟลุกไหม้รุนแรง และลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิง อยู่ ประมาณ 20 นาที จึงหยุดการลุกลามของไฟเอาไว้ได้ และเพลิงสงบลงในเวลาประมาณ 02.40 น.


ตำรวจนครบาลประเวศน์ ให้ข้อมูลว่า มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายรวม 5 หลังคาเรือน แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ ทั้งหมดรู้สึกตัวตื่น และหนีออกมาได้ทัน โดยเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหายจากเหตุไฟไหม้ได้ลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนนครบาลประเวศน์ โดยเจ้าหน้าที่จะเรียกสอบปากคำภายหลัง ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐาน ในช่วงเช้าวันนี้


ส่วนผู้ประสบภัยส่วนใหญ่ประสงค์ นอนพักบ้านญาติ ขณะเดียวกัน บ้านเรือนโดยรอบพื้นที่เกิดเหตุ ซอยกรุงเทพกรีฑา 26 แยก 1 ได้รับผลกระทบเรื่องไฟฟ้าดับ ซึ่งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจำเป็นต้องตัดกระแสไฟ เพื่อซ่อมบำรุงส่วนที่เสียหาย จากเหตุไฟไหม้ และจะเร่งดำเนินการจ่ายกระแสให้ใช้ไฟฟ้าได้ตามปกติโดยเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง