หลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุฆ่าอำพรางศพน้องเอ๋ย จ.ขอนแก่น

อาชญากรรม
26 เม.ย. 62
19:17
4,727
Logo Thai PBS
หลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุฆ่าอำพรางศพน้องเอ๋ย จ.ขอนแก่น
ความคืบหน้าคดีคดีฆ่าหญิงวัย 22 ปี แล้วนำศพไปโยนทิ้งน้ำใน จ.ขอนแก่น ตำรวจสามารถจับผู้ก่อเหตุได้หลังใช้เวลาติดตามตัว 2 วัน โดยหลักฐานสำคัญคือ ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุ

วันนี้ (26 เม.ย.62) ตำรวจพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น บันทึกภาพขณะนายธงชัย กลางเมือง หรือ "ตั้ม ไส้ตัน" และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อุ้มร่างของ น.ส.ปัชญา ปวงสุข หรือ น้องเอ๋ย อายุ 22 ปี ซึ่งขณะนั้นเสียชีวิตแล้วจากการถูกนายธงชัยใช้ปืนยิงศีรษะ ออกมาจากลิฟต์ของคอนโดมีเนียม เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันที่ 22 เม.ย.62

หลังจากนั้นทั้ง 2 คน นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นรถจักรยานยนต์ ไปทิ้งลงห้วยพระคือ ซึ่งเป็นจุดที่พบศพ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดนี้เป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ทราบตัวผู้ก่อเหตุในคดีนี้ หลังจากมีชาวบ้านพบศพของ น.ส.ปัชญา ในลำห้วยพระคือ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 เม.ย.

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียง 2 วัน ในการสืบสวนและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างนำตัวนายธงชัย กลับมาจาก จ.ตราด สอบปากคำเพิ่มเติม ส่วน น.ส.ธรรมภัสสร ผู้ต้องหาอีกคน ตำรวจจับได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์

พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคําไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ สามารถรวบรวมพยานหลักฐานได้ครบถ้วน เหลือเพียงสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพิ่ม ถึงสาเหตุของการฆาตกรรม เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากความหึงหวงเนื่องจากการสอบปากคำพยานในเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต ทะเลาะกันก่อนหน้าที่จะไปสังสรรค์ต่อที่คอนโดมิเนียม และลงมือฆ่าผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งความเอาผิด นายธงชัย และ น.ส.ธรรมภัสสร ในข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ร่วมกันซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง