ผงะ! ขุดที่ดินทำบ่อน้ำพบกะโหลกคน ย่านพระราม 3

อาชญากรรม
27 เม.ย. 62
07:25
1,409
Logo Thai PBS
ผงะ! ขุดที่ดินทำบ่อน้ำพบกะโหลกคน ย่านพระราม 3
มีผู้พบเห็นกะโหลกศีรษะมนุษย์ขณะขุดบ่อดินย่านพระราม 3 ผู้อยู่อาศัยยืนยันไม่เคยพบเหตุผิดปกติและที่ดินไม่เคยมีคนนอกเข้าออก เบื้องต้นแพทย์คาดว่าอาจถูกฝังดินมานานแล้ว

เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของที่ดินย่านพระราม 3 พบกระโหลกศีรษะมนุษย์ลอยขึ้นมาจากน้ำ ขณะขุดบ่อน้ำในที่ดินของตัวเอง จึงได้แจ้งตำรวจนครบาลบางโพงพางให้เข้าตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.สมโภช สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.บางโพงพาง กล่าวว่า จากการสอบถามเจ้าของที่ดิน เล่าว่า ได้ขุดดินทำบ่อน้ำมา 3 วันแล้ว กระทั่งมีน้ำซึมออกมาในบ่อก็พบว่ามีกะโหลกศีรษะมนุษย์ลอยพ้นน้ำขึ้นมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ พร้อมยืนยัน ว่าอาศัยอยู่ในที่ดินแปลงนี้มาได้ 30 ปี ในอดีตที่ดินบริเวณดังกล่าวเป็นร่องน้ำในสวน เมื่อเลิกทำเกษตรที่ดินก็ตื้นเขิน จึงต้องการขุดบ่อดินเพื่อกักเก็บน้ำ ที่ผ่านมาไม่มีคนนอกเข้าออก เพราะมีรั้วรอบมิดชิด จึงไม่เคยพบเหตุต้องสงสัย

 

ขณะที่การสอบถามประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ต่างให้ข้อมูลว่า ที่ผ่านมาไม่พบข่าวการหายตัวไปของคนในพื้นที่ รวมถึง ตรวจสอบบันทึกประจำวันเบื้องต้น ในระยะนี้ก็ไม่พบว่ามีการแจ้งความคนหายเอาไว้

ส่วนแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยเบื้องต้นคาดว่าถูกฝังมานานมากแล้ว การขุดหาชื้นส่วนอื่นของร่างกายในบริเวณเดียวกันก็ไม่พบ อาจเสื่อมสลายไป แพทย์จึงได้นำส่วนกะโหลกไปตรวจพิสูจน์โดยละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง