วัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายใน รพ.ประทาย รับทราบข้อกล่าวหา

อาชญากรรม
30 เม.ย. 62
13:19
921
Logo Thai PBS
วัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายใน รพ.ประทาย รับทราบข้อกล่าวหา
กรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลประทาย จ.นครราชสีมา เมื่อ 2 วันก่อน ขณะนี้วัยรุ่นที่ก่อเหตุกว่า 10 คน ทยอยเข้ารับทราบข้อกล่าวหาฐานบุกรุกสถานที่ราชการ ขณะที่ทางโรงพยาบาลก็เตรียมที่จะฟ้องร้องคดีแพ่งเพิ่มเติม

วันนี้ (30 เม.ย.2562) วัยรุ่นใน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่อริ บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลประทาย เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ทยอยเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา บุกรุกสถานที่ราชการ หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และจากการสอบปากคำพยานบุคคล ซึ่งขณะนี้วัยรุ่นที่ก่อเหตุ อายุระหว่าง 15 - 20 ปี ประมาณ 10 คน เข้ามอบตัวเกือบครบแล้ว


ขณะที่วันนี้ พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จะเดินทางมาร่วมแถลงข่าวเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาลประทาย เนื่องจากคดีนี้เป็นการกระทำที่อุกอาจ และสร้างความตกใจให้กับแพทย์และพยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่


สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ทางอำเภอจัดงานคอนเสิร์ตวันไหลประทาย โดยมีวงดนตรีวัยรุ่นชื่อดังมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต บริเวณลานกิจกรรม ตรงข้ามการไฟฟ้าอำเภอประทาย


หลังจบคอนเสิร์ต กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในอาการมึนเมาได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณีไม่ยอม จึงตามมาที่โรงพยาบาลกระทั่งเกิดเหตุรุมปะทะภายในโรงพยาบาล ซึ่งทางโรงพยาบาลอยู่ระหว่างสำรวจความเสียหายทรัพย์สินของทางราชการ เพื่อที่จะฟ้องร้องคดีแพ่งเรียกค่าเสียหายจากผู้ก่อเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง