ออกหมายจับ "บอลใต้" มือยิงเซียนมวยดับหน้าสนามมวยลุมพินี

อาชญากรรม
2 พ.ค. 62
07:20
736
Logo Thai PBS
ออกหมายจับ "บอลใต้" มือยิงเซียนมวยดับหน้าสนามมวยลุมพินี
เหตุการณ์ยิงกันเสียชีวิตที่หน้าสนามมวยลุมพินี เมื่อคืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้ว ภายหลังที่ตำรวจมีหลักฐานชี้ชัดในขณะเกิดเหตุ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าสนามมวยลุมพินี

เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.2562) ตำรวจใช้ภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดที่ด้านหน้าสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา เป็นหลักฐานสำคัญประกอบการยื่นขออำนาจศาลให้อนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุยิงนายอัษฎา ทัพน้อย หรือ ดา สะพานใหม่ เสียชีวิต ซึ่งศาลพิจารณาจากพยานหลักฐานแล้ว ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในฐานความผิดฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือมีเหตุอันสมควร รวม 3 ข้อหา

 

 

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยาน สอดคล้องกับภาพวิดีโอที่เป็นหลักฐานว่าผู้ก่อเหตุยิงนายอัษฎา คือ บอลใต้ ซึ่งเป็นฉายาที่คนในวงการมวยรู้จักกัน และทั้งคู่ก็เป็นอริกันมาก่อน ซึ่งพยานให้ข้อมูลตำรวจว่า ที่ผ่านมา เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันหลายครั้งที่สนามมวย ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมทั้งขยายผลว่ามีผู้อื่นมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

 

 

มีข้อมูลล่าสุดจากตำรวจด้วยว่า บอลใต้ หรือผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ซึ่งได้ติดต่อหาตำรวจภายหลังที่ทราบว่าตัวเองถูกออกหมายจับ ส่วนเวลาและสถานที่ที่จะเข้ามอบตัว คาดว่าเป็นช่วงเช้าวันนี้ (2 พ.ค.) ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมออกหมายจับ "บอลใต้" 3 ข้อหายิงเซียนมวยดัง

ยิง "ดา สะพานใหม่" เซียนมวยดังดับ หน้าสนามมวยลุมพินี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง