ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ทรงมีพระประสูติกาล "พระโอรส"

ต่างประเทศ
7 พ.ค. 62
06:48
2,843
Logo Thai PBS
ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ทรงมีพระประสูติกาล "พระโอรส"
สำนักพระราชวังบักกิงแฮม ประกาศว่าดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายาเจ้าชายแฮร์รี่ ทรงมีพระประสูติกาลทารกเพศชาย แข็งแรงดี แต่ยังไม่ได้ระบุพระนาม

วันที่ 6 พ.ค.2562 สำนักพระราชวังบักกิงแฮม ประกาศว่าดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายาเจ้าชายแฮร์รี่ ทรงมีพระประสูติกาลทารกเพศชาย เวลา 05.26 น.

ขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซกซ์ ทรงอยู่เคียงข้างในห้องประสูติในช่วงเช้าของจันทร์ตามเวลาที่อังกฤษ และทรงให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายา มีพระประสูติกาลพระโอรส โดยยังไม่ได้ระบุพระนาม ซึ่งทารกและดัชเชสแข็งแรงดี เป็นประสบการณ์มหัศจรรย์ที่สุดสำหรับข้าพเจ้า

พระองค์ตรัสว่า อธิบายไม่ถูกที่ผู้หญิงจะต้องผ่านประสบการณ์นี้ เราทั้งสองต่างตื่นเต้นและรู้สึกขอบใจทุกกำลังใจที่่ส่งถึงเรา เป็นเรื่องมหัศจรรย์มากและเราอยากจะแบ่งปันกับพวกคุณทุกคน

 

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล พระชายา เข้าพิธีเสกสมรสเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว หลังจากนั้นทรงเป็นดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ จากนั้นทรงมีข่าวว่าดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ทรงครรภ์เดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยทารกที่มีพระประสูติกาลจะเป็นองค์รัชทายาทลำดับที่ 7 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ

ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ทรงมีพระประสูติกาลที่ฟร็อกมอร์ คอตเทจ ในเขตพระตำหนักฟร็อกมอร์ ใกล้กับพระราชวังวินเซอร์นอกกรุงลอนดอน ทั้งสองพระองค์ทรงย้ายเข้าไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังบูรณะครั้งใหญ่ โดยก่อนหน้านั้นทั้งสองพระองค์ประทับที่พระราชวังเคนซิงตันร่วมกับครอบครัวของเจ้าชายวิลเลียมและพระชายา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง