เด้ง ตร.อุดรธานี เซ่นทลายร้านคาราโอเกะแฝงค้าประเวณี

ภูมิภาค
10 พ.ค. 62
18:37
2,130
Logo Thai PBS
เด้ง ตร.อุดรธานี เซ่นทลายร้านคาราโอเกะแฝงค้าประเวณี
ผบก.ภ.จว.อุดรธานี สั่งย้ายตำรวจ 4 นาย ซึ่งรวมถึงตำรวจที่เป็นสามีของเจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง หลังจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าทลายร้านแห่งนี้ที่แฝงการลักลอบค้าประเวณี และอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าตำรวจนายนี้มีส่วนรู้เห็นหรือไม่

วันนี้ (10 พ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ (9 พ.ค.) เวลา 23.50 น. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย, ฝ่ายปกครอง จ.อุดรธานี และเจ้าหน้าที่กองคดีการค้ามนุษย์ กรมสอบสวนคดี วางแผนล่อซื้อประเวณีในร้านตอใหญ่ราคาโอเกะ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยส่งสายลับวางแผนซื้อบริการทางเพศหญิงที่ทำงานในร้าน หลังได้รับร้องเรียนและแจ้งเบาะแสจากมูลนิธิรณสิทธิ์ว่ามีพฤติกรรมเข้าข่ายกระทำผิดฐานค้ามนุษย์ เมื่อครบองค์ประกอบความผิด เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัว และควบคุมพนักงานหญิงในร้านจำนวน 10 คน ในจำนวนนี้ 4 คน มีอายุต่ำกว่า 17 ปี 3 คน และต่ำกว่า 16 ปี 1 คน โดยมีนางละอองทิพย์ ยาโสภา แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน หลังสอบปากคำทราบว่าร้านแห่งนี้มีพฤติกรรมลักลอบค้าประเวณีตามที่ได้รับการร้องเรียน

 

 

ขณะที่ พล.ต.ต.วรณัฐฎ์ ผันผ่อน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี, พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม และ พ.ต.ท.อัครบุตร อัครสุขบุตร รองผู้กำกับสืบสวนให้ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี รวมทั้ง ด.ต.บุญเลิศ ยาโสภา ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม ซึ่งถูกระบุว่าเป็นสามีของเจ้าของร้านคาราโอเกะ

 

 

ไทยพีบีเอสลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่าร้านคาราโอเกะแห่งนี้ตั้งอยู่หน้าสถานีอนามัยหนองบัว หลังถูกจับกุมเมื่อคืนนี้ เจ้าของร้านได้นำกุญแจมาปิดล็อกไว้ จากการสอบถามร้านค้าใกล้เคียงให้ข้อมูลว่าร้านคาราโอเกะเปิดมานานกว่า 5 ปี มีภรรยาตำรวจเป็นเจ้าของ และผู้ดูแลในแต่ละวันจะมีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง