"ซิโก้"ทาบทาม"ธชตวัน"ร่วมทำทีมชาติ

กีฬา
9 เม.ย. 58
05:11
479
Logo Thai PBS
"ซิโก้"ทาบทาม"ธชตวัน"ร่วมทำทีมชาติ

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่า สนใจที่จะดึงโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ไปร่วมทำทีมชาติด้วยกัน หลังจากที่ โค้ชแบน ลาออกจากการคุมทีมกัลฟ์ สระบุรี

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน และโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถือเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะทีมชาติ ซึ่งหลังจากที่ โค้ชแบน ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกก็ทำให้ซิโก้ ไม่รอช้าที่จะเอ่ยปากชวนอดีตเพลย์เมกเกอร์คู่บุญมาร่วมงานกันในการทำทีมชาติไทยโดยกุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่า รู้สึกตกใจกับข่าวเล็กน้อย แต่ก็เข้าใจดีถึงการตัดสินใจของโค้ชแบน

ที่ผ่านมาเคยคิดมาตลอดว่าสักวันจะได้ร่วมมือกันทำทีมชาติไทย ซึ่งก็เคยทาบทามโค้ชแบนมาแล้วตอนทำทีมซีเกมส์ ตอนนี้คงต้องให้โค้ชแบนได้ใช้เวลาช่วงนี้พักผ่อนและจะนัดมาพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ยอมรับว่า การลาออกครั้งนี้มาจากเรื่องของผลงานล้วน ๆ ไม่มีเหตุผลอื่น ซึ่งเขาต้องการรับผิดชอบกับผลงานครั้งนี้ส่วนเรื่องที่ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ทาบทามให้ไปช่วยทำทีมชาติไทยนั้นเป็นเรื่องจริงแต่ยังไม่ได้ตอบตกลง โดยจะขอเวลาพักก่อน เพราะทำงานหนักมา 4-5 ปีเต็ม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง