ประกบยิงคู่กรณีไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ จ.นครนายก

อาชญากรรม
15 พ.ค. 62
06:58
1,130
Logo Thai PBS
ประกบยิงคู่กรณีไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ จ.นครนายก
เกิดเหตุคนขับรถเก๋ง ตามประกบยิงรถกระบะ หลังไม่พอใจรถกระบะบีบแตรใส่ เนื่องจากเก๋งขับรถปาดหน้า จ.นครนายก

เจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจสภ.เมืองนครนายก ตรวจสอบรถกระบะของนายภัทธพงษ์ พุทธศัย อายุ 31 ปี หลังถูกคู่กรณีซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งรุ่นฮอนด้าซิตี้สีดำ ขับไล่ประกบยิงตั้งแต่บริเวณหน้าโรงพยาบาลนครนายก เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดขวางถนนฝั่งเส้นบ้านสร้างมุ่งหน้าถนนสายรังสิต-นครนายก เนื่องจากรถกระบะได้ขับมาด้วยความเร็วจากอีกฝั่งก่อนจะเสียหลักหลุดโค้ง เมื่อตรวจสอบรถพบแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลังถูกกระสุนปืนยิง 1 นัด

 

 

นายภัทธพงษ์ ให้การว่า ขับรถมาถึงบริเวณหน้าโรงพยาบาลนครนายก เพื่อมุ่งหน้าไปยังบริเวณสี่แยกสามสาวเพื่อไปรับปลาที่ตลาดไท จังหวะนั้นรถคันก่อเหตุได้ขับมายูเทิร์นเพื่อจะไปยังร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนอีกฝั่งโดยได้ปาดหน้ารถของตน ซึ่งรถกระบะตนนั้นเป็นรถบรรทุกหนักจึงได้บีบแตรจากนั้นได้ขับตรงมาเรื่อย ๆ ซึ่งรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับตามมาประกบ ก่อนที่ผู้ชายที่นั่งฝั่งข้างคนขับจะชักปืนออกมายิง

 

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า บริเวณที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจากจุดต่างๆ เพื่อตรวจหารถเก๋งคันก่อเหตุ พร้อมเชิญตัวเจ้าของรถเพื่อหาผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง