ร้องกองปราบติดตามอดีตสามี หลังหายจากที่พัก 17 เม.ย.

อาชญากรรม
20 พ.ค. 62
10:32
2,273
Logo Thai PBS
ร้องกองปราบติดตามอดีตสามี หลังหายจากที่พัก 17 เม.ย.
ร้องกองปราบให้ช่วยติดตามคดีอดีตสามี หลังจากไปหายไปที่พักตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2562 ทั้งที่ทรัพย์สินภายในห้องอยู่ครบ หวั่นชีวิตไม่ปลอดภัย

วันนี้ (20 พ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางปวริศา อภินันท์รัตนกุล นำหลักฐาน เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ขอให้ช่วยติดตามคดีคนหาย หลังจากอดีตสามี คือนายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล ได้หายตัวไป ภายในห้องพัก ท่าดินแดง ซอย 1 เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ในวันเกิดเหตุพบกระเป๋าสตางค์อยู่ในห้อง โทรทัศน์เปิดทิ้งไว้ ทรัพย์สินทุกอย่างอยู่ครบ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงสงสัยว่าน่าจะถูกลักพาตัว

 

 

 

นางปวริศา เปิดเผยว่า นายวันชาติมีพฤติกรรมติดการพนันฟุตบอล และพนันออนไลน์ ขณะที่ช่วงวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา นายวันชาติได้มาขอยืมเงินจำนวนหนึ่ง และมาหาลูกที่บ้าน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่อาจทำให้ถูกลักพาตัวไป หลังจากที่พบว่านายวันชาติได้หายตัวไป วันที่ 19 เมษายน ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม ตำรวจได้ออกหมายเรียกบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำแล้ว 2-3 คน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณห้องพัก พบว่ากล้องชำรุด ไม่สามารถตรวจสอบได้ จึงอยากให้ตำรวจกองปราบปรามเข้ามาติดตามคดี เนื่องจากผ่านมาแล้วหลายวัน เกรงว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง