ผู้ค้าตลาดนัดจตุจักรแจ้งความเสียหายเหตุไฟไหม้

อาชญากรรม
3 มิ.ย. 62
11:06
1,625
Logo Thai PBS
ผู้ค้าตลาดนัดจตุจักรแจ้งความเสียหายเหตุไฟไหม้
กลุ่มผู้ค้าภายในตลาดนัดจตุจักรที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ ทยอยมาลงทะเบียนแจ้งความเสียหาย ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจหาสาเหตุเพลิงไหม้

วันนี้ (3 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ภายในตลาดนัดจตุจักร โครงการที่ 22-25 ที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา (2 มิ.ย.) สร้างความเสียหายให้กับร้านค้ากว่า 100 ร้าน เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุส่วนใหญ่เป็นร้านปลูกติดกันและมีเชื้อเพลิงที่ลุกไหม้ได้ง่ายอยู่จำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ของตลาดได้กั้นพื้นที่ช่วงโครงการที่ 22-25 เป็นพื้นที่อันตราย และไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน เพื่อรอการตรวจสอบของตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

 

ขณะที่เจ้าของร้านค้าที่ตั้งอยู่ในโครงการที่เกิดเหตุ มาลงทะเบียนรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตจตุจักร ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ให้เช่าขายสินค้าและแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ที่มารับแจ้งความในพื้นที่

ซึ่งผู้ค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่างอยู่ในอาการตกใจ และยังไม่ทราบความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมทั้งส่วนใหญ่ไม่ได้ทำประกันอัคคีภัย เบื้องต้นผู้ที่ได้รับความเสียหายมีไม่ต่ำกว่า 100 คน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้ตลาดนัดจตุจักร จนท.เร่งคุมเพลิง

เตรียมตรวจสอบเหตุไฟไหม้-สำรวจความเสียหายตลาดนัดจตุจักร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง