ตับแข็งคร่าชีวิต "เชิด ร็อคแสลง"เจ้าของเพลงดัง "มอเตอร์ไซค์ฮ่าง"

ศิลปะ-บันเทิง
4 มิ.ย. 62
09:07
2,246
Logo Thai PBS
ตับแข็งคร่าชีวิต "เชิด ร็อคแสลง"เจ้าของเพลงดัง "มอเตอร์ไซค์ฮ่าง"
ปิดตำนาน "เชิด ร็อคแสลง" นักร้องลูกทุ่งวัย 40 ปีเจ้าของเพลงดัง "มอเตอร์ไซค์ฮ่าง"เสียชีวิตด้วยโรคตับแข็ง หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ภรรยาและครอบครัวเตรียมนำศพกลับบ้านเกิดที่วัดแสลงโทน จ.บุรีรัมย์

วานนี้ (3 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีข่าวเศร้าของวงการลูกทุ่งสูญเสียนักร้องดัง เชิด ร็อคแสลง เจ้าของเสียงเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง ไอ้หนุ่มโลโซ กิ้งกือตกส่าง ที่ล้มป่วยด้วยโรคตับแข็ง ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเข้ารับการรักษาตัวที่ห้องไอซียูเป็นการด่วน และรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี และย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามคำแหง และเสียชีวิตในระหว่างรักษาตัวด้วยวัยเพียง 40 ปี

ทั้งนี้เพซบุ๊กของ เชิด ร็อคแสลง ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายระบุว่า น้องๆ พยาบาลที่ดูแลพี่เชิดตลอด 13 วันถึงกับร่ำไห้ร่วมไว้อาลัยพี่เชิด ตลอดเวลาที่อยู่โรงพยาบาลพี่ทำให้น้องๆ ได้หัวเราะทุกวันเขารู้สึกผูกพันกับพี่เชิด ไม่มีคนไข้ไหนอารมณ์ดีเท่าพี่  พี่ไปไหนมีแต่คนรัก

พี่ทำให้คนรอบข้างมีความสุขแม้พี่ป่วยหนัก หมอบอกว่าพี่เชิดอยู่ไอซียูยังร้องเพลงเลย จะมีคนไข้สักกี่คนที่ทนเจ็บปวดทรมารเพราะอาการป่วยแต่ซ่อนมันเอาไว้เก็บอาการเอาไว้เพื่อไม่ให้คนรอบข้างคิดมาก..แม้ลมหายใจเฮือกสุดท้ายยังบอกพี่ไม่เป็นอะไร..ขอให้พี่ไปอยู่บนสรวงสวรรค์นะ พี่จะอยู่ในใจหนูตลอดไป รักที่สุด

ทั้งนี้ ภรรยาของเชิด ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของเขาว่า หลับให้สบายนะพี่ไม่ต้องห่วงหนูกับลูก..หนูจะเข้มแข็ง 

 

ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งคนดัง ทั้งนี้ภรรยาได้แจ้งเพิ่มเติมว่า จะมีพิธีบำเพ็ญกุศลศพ สวดพระอภิธรรม เชิด ร็อคแสลง ที่วัดบ้านแสลงโทน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นเวลา 5 วันเริ่มวันนี้ (4 มิ.ย.) วันแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง