คลิปน่ารักล้อการเมือง ! ศึกชิงเก้าอี้ ลูกเสือดาว อรินทร์-อารัญ

สิ่งแวดล้อม
6 มิ.ย. 62
13:06
2,341
Logo Thai PBS
คลิปน่ารักล้อการเมือง ! ศึกชิงเก้าอี้ ลูกเสือดาว อรินทร์-อารัญ
กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช โชว์คลิปน่ารักศึกชิงเก้าอี้ ระหว่าง เสือดาว อรินทร์ และอารัญ แห่งสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าห้วยขาแข้ง โดยเจ้าหน้าที่ระบุลูกเสือของกลางที่รับมาดูแลกว่า 2 เดือนมีพัฒนาที่ดีขึ้น และค่อนข้างซุกซน ยังต้องกินนมและฝึกใช้ชีวิต

วันนี้ (6 มิ.ย.2562) เพจเฟซบุ๊ก กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช นำคลิปน่ารักความยาว 12 วินาที พร้อมข้อความว่า เก็บตก !! เปิดคลิป...ศึกชิงเก้าอี้ ระหว่าง เสือดาว อรินทร์ และอารัญ แห่ง สถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าห้วยขาแข้ง

ผลอย่างเป็นทางการ (ฟ้องด้วยภาพ) "อารัญ" เป็นฝ่ายชนะ "อรินทร์" อย่างเป็นเอกฉันท์ ด้วยพลัง 500 : 244 แรงเสือ สถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าห้วยขาแข้ง #เสือดาว

โดยคลิปดังกล่าว พบว่าลูกเสือดาว 2 ตัว กำลังเล่นซุกซนตะปบกันไปมาอยู่บนเก้าอี้ จากนั้นเจ้าอารัญ ซึ่งเป็นเสือดาวเผือก ก็กระโดดข้ามกล้องไปทันที

สำหรับลูกเสือดาว 2 ตัว ตัวหนึ่งเป็นเสือดาวเผือก รอดตายจากการถูกลักลอบเตรียมขนออกไปประเทศอินเดีย ผ่านทางสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นลูกเสือมีอายุเพียง 2 สัปดาห์ ทางกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ส่งมาเลี้ยงดูที่สถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ยังต้องป้อนนม และฝึกให้ปีนต้นไม้ และการใช้ชีวิต และกลายเป็นขวัญใจของชาวโซเชียล เนื่องจากเป็นลูกเสือที่ซุกซน และเจ้าหน้าที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเพื่ออัปเดตความเป็นอยู่ พบว่ามีพัฒนาการและการเจริญเติบโตดีขึ้น 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูแลใกล้ชิด "ลูกเสือดาวเผือก" ถูกวางยาสลบรอดถูกส่งไปอินเดีย

เปิดเส้นทางส่ง "เสือดาวเผือก" ของเล่นคนรวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง