"โค้ชโต่ย" ยืนยันทำหน้าที่เต็มที่ต่อไป แม้อนาคตไม่แน่นอน

กีฬา
7 มิ.ย. 62
12:42
189
Logo Thai PBS
"โค้ชโต่ย" ยืนยันทำหน้าที่เต็มที่ต่อไป แม้อนาคตไม่แน่นอน
หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ยืนยันจะขอทำหน้าที่ของตัวเองในฟุตบอลคิงส์คัพครั้งนี้ให้เต็มที่สุด แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในนัดที่แพ้ให้กับ เวียดนาม ไป 0-1

วันนี้ (7 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ประเดิมสนามในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 แพ้ให้กับ เวียดนาม คู่ปรับตลอดกาล ไป 0-1 โดยไทยเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ทำให้ต้องไปชิงอันดับที่ 3 กับอินเดียเท่านั้น ทำให้โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงประสบการณ์การคุมทีมและการจัดตัวผู้เล่นลงสนามว่ายังไม่เหมาะสมกับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติ

 

 

 

โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เปิดเผยว่า บรรยากาศในทีมตอนนี้ยังดีเยี่ยม ไม่มีการเสียขวัญและกำลังใจใดๆ เพราะเป็นแค่เกมเกมหนึ่ง ซึ่งได้มาคุยกันถึงขอผิดพลาดที่เกิดขึ้น เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในนัดต่อไป ที่จะเจอกับอินเดีย ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ก่อน รวมถึงยังมีภารกิจเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเรียนโปรไลเซ่นหลังจบศึกคิงส์คัพนี้ด้วย ส่วนเรื่องว่าจะได้ทำทีมต่อหรือไม่ ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต

สำหรับโค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ต่อจากมิโลวาน ราเยวัช ที่โดนปลดออกไปในช่วงศึกเอเชียนคัพ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ตามมาด้วยรองแชมป์ไชน่าคัพที่ประเทศจีน ก่อนจะแพ้เวียดนาม ไปอย่างน่าเจ็บใจในฟุตบอลคิงส์คัพครั้งนี้

 

 

 

สำหรับในช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการแถลงข่าวความพร้อมของคู่ชิงที่ 3 และคู่ชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่จะแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ โดยคู่แรก ไทย พบกับ อินเดีย เวลา 15.30 น. และคู่ชิงชนะเลิศ เวียดนาม พบ กือราเซา ในเวลา 19.45 น.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมชาติไทย แพ้ เวียดนาม 0-1 ชวดเข้าชิง ฟุตบอลคิงส์คัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง