"ริฮานน่า" ขึ้นแท่นนักร้องหญิงที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก

ศิลปะ-บันเทิง
7 มิ.ย. 62
13:10
1,372
Logo Thai PBS
"ริฮานน่า" ขึ้นแท่นนักร้องหญิงที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก
ริฮานน่า ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Forbes ว่าเป็นนักร้องหญิงที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก แม้ว่าจะห่างหายจากการออกอัลบั้มมากว่า 3 ปีแล้ว

นิตยสาร Forbes เปิดเผยว่า ณ ปัจจุบัน นักร้องสาวริฮานน่ามีรายได้รวมกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 18,000 ล้านบาท แซงหน้านักร้องรุ่นพี่อย่างซีลิน ดิออน, มาดอนน่า และบียอนเซ่ มาอยู่อันดับ 1 ของนักร้องผู้หญิงที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ทั้งนี้ รายได้ส่วนใหญ่ของเธอไม่ได้มาจากการร้องเพลงและออกทัวร์คอนเสิร์ต แต่มาจากการร่วมงานกับบริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสอย่าง LVMH ที่ทำให้ริฮานน่าสามารถเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty Beauty ที่มียอดขายถล่มทลายไปทั่วโลก โดยแค่ 2-3 สัปดาห์แรกที่เปิดตัว Fenty Beauty สามารถทำรายได้ไปกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,000 ล้านบาทแล้ว

 

 

นอกจากนี้ เธอยังมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจากแบรนด์ชุดชั้นใน Savage X Fenty ที่ออกแบบให้เข้ากับทุกสรีระและทรวดทรงทุกแบบของผู้หญิง ทั้งนี้ คาดการณ์กันว่ารายได้ของเธอ จะยิ่งพุ่งสูงไปอีก จากการเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นของตัวเองในชื่อ Fenty ที่จะมีทั้งเสื้อผ้า, เครื่องประดับ และรองเท้า โดยริฮานน่ามีแนวคิดว่า เธออยากทำทั้งแบรนด์แฟชั่นและเครื่องสำอางให้เข้ากับผู้หญิงทุกคน ทุกเชื้อชาติ และรูปร่าง

 

 

สำหรับนักร้องหญิง อันดับที่ 2 ที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก คือ มาดอนน่า ที่มีทรัพย์สินกว่า 570 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามริฮานน่ามาแบบติดๆ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง