เจออีก! "อาวุธสงคราม" ซุกใต้สะพาน จ.ศรีสะเกษ ห่างจุดเดิม 4 กม.

อาชญากรรม
9 มิ.ย. 62
09:21
3,290
Logo Thai PBS
เจออีก! "อาวุธสงคราม" ซุกใต้สะพาน จ.ศรีสะเกษ ห่างจุดเดิม 4 กม.
เจ้าหน้าที่พบ ดินส่ง PG2 และซองกระสุนปืนอาก้าจำนวนมาก ซ่อนใต้สะพานบ้านสนามสามัคคี ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ คาดเป็นอาวุธสงครามชุดเดียวกันกับที่พบก่อนหน้า เนื่องจากบรรจุในกระสอบปุ๋ยเหมือนกัน และซ่อนห่างจุดเดิมประมาณ 4 กิโลเมตร

วันนี้ (9 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ยังไม่พบข้อมูลว่า อาวุธสงครามที่ตรวจพบในพื้นที่แนวชายแดน จ.ศรีสะเกษ ถูกนำมาเตรียมไว้เพื่อก่อเหตุทางการเมืองหรือไม่ แต่เมื่อวันที่  มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรภาค 3 ยังกั้นพื้นที่ค้นหาอาวุธเพิ่ม และพบอาวุธของกลาง ถูกนำมาซ่อนไว้ห่างจากจุดเดิม ประมาณ 4 กิโลเมตร


หลังค้นหาตลอดทั้งวันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ฝ่ายปกครองอำเภอขุขันธ์ ตรวจพบ ดินส่ง PG2 จำนวน 31 แท่ง ซองกระสุนปืนอาก้า 30 ซอง และ ขวดพลาสติกเปล่าสีเขียว 10 ขวด ซึ่งเป็นอาวุธสงครามชุดที่ 2 ที่พบเพิ่มเติมจากการตรวจสอบบริเวณใต้สะพานบ้านสนามสามัคคี ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ โดยทั้งหมดถูกซ่อนไว้ห่างจากจุดเดิมประมาณ 4 กิโลเมตร


พ.ต.อ.วันชัย ชัยชูโชติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ สั่งการให้ตรวจสอบและให้นักประดาน้ำ ดำน้ำค้นหาจนกระทั่งฟ้ามืดจึงยุติการค้นหา และได้กันพื้นที่เป็นพื้นที่หวงห้าม รอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า อาวุธที่พบทั้ง 2 จุด เป็นของกลางชุดเดียวกัน เพราะลักษณะถุงบรรจุเป็นกระสอบปุ๋ยเหมือนกับที่พบครั้งรก ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบสวนชาวบ้านในละแวกที่พบอย่างละเอียดเพื่อหาเบาะแส 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเผย "อาวุธสงคราม" ซุกลำห้วยที่ศรีสะเกษ คล้ายของ "โกตี๋"

"ศรีวราห์" สั่งตรวจระเบิดอาร์พีจีนับร้อยซุกลำห้วยพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง